BBM cập nhật cho iOS, Android và BlackBerry 10

BlackBerry Messenger (BBM) là phần mềm chat đa nền tảng được hãng điện thoại BlackBerry phát triển. BBM đã nhận bản cập nhật mới dành cho iOS, Android và BB10 cùng với một số tính năng mới thú vị hơn . 

Stickers trong Group Chat

BBM cập nhật cho iOS, Android và BlackBerry 10 ảnh 1

Với Stickers bạn có thể dễ dàng gửi đến bạn bè những trạng thái, biểu cảm, cảm xúc khác nhau đến những người bạn của mình. Trong phiên bản mới của BBM, bạn đã có thể sử dụng Stickers trong Group Chat (trò chuyện nhóm) như bạn đã từng sử dụng với các hội thoại chat đơn lẻ trước đây trên BBM.

Hẹn giờ cho tin nhắn lâu hơn, xem lại nhiều lần

BBM cập nhật cho iOS, Android và BlackBerry 10 ảnh 2

Tính năng hẹn giờ cho tin nhắn và hình ảnh mới được BlackBerry giới thiệu cách đây không lâu, với tính năng này người sử dụng có thể cài đặt thời gian cho tin nhắn cũng như hình ảnh của mình khi gửi đến bạn bè. Đây cũng là cách bạn có thể sử dụng để gửi những thông tin có tính bảo mật, hay cũng có thể là một thông điệp bất ngờ.... 

Phiên bản mới của BBM đã kéo dài lựa chọn thời gian lên 60s, đồng thời bạn có thể xem lại nhiều lần cho đến khi hết thời gian tồn tại của tin nhắn.

Tương thích tốt hơn với iOS 8

BBM cập nhật cho iOS, Android và BlackBerry 10 ảnh 3

Với bạn cập nhật mới của BBM dành cho iOS, BlackBerry đã thay đổi một chút trong giao diện của phần mềm để phù hợp hơn với phong cách thiết kế của nền tảng dành cho di động từ Apple. Ngoài ra BBM cũng đã được tùy chỉnh để phù hợp với kích thước màn hình mới trên iPhone 6 và iPhone 6 Plus.

Và cả trên Android  5.0 Lollipop

BBM cập nhật cho iOS, Android và BlackBerry 10 ảnh 4

BBM phiên bản 2.6 đã hỗ trợ phiên bản mới nhất của Android là Android 5.0 Lollipop, ngoài ra bản cập nhật cũng đem lại khả năng thông báo trạng thái của người nhận hình ảnh bằng chữ D (Delivered - Đã gửi đến người nhận) hoặc R (Read - Người nhận đã đọc), tương tự như trên tính năng gửi tin nhắn trước đó.

Đọc thêm