'Bác sĩ ảo' giúp chăm sóc sức khỏe sau tết

eDoctor là ứng dụng di động phục vụ nhu cầu tư vấn sức khỏe của người Việt Nam. Với eDoctor, người dùng có thể hỏi bác sĩ mọi lúc mọi nơi về các vấn đề của bản thân hay hỏi giúp bất kỳ ai khác. Điều tuyệt vời nhất ở eDoctor là hệ thống bác sĩ chuyên khoa luôn sẵn sàng trả lời bất kỳ lúc nào, dù là buổi đêm hôm khuya khoắt hay trong những ngày cuối tuần, nghỉ lễ.
Để nhận được sự tư vấn từ bác sĩ, người dùng chỉ cần một chiếc smartphone có kết nối Internet thay vì phải xếp hàng dài chờ bốc số như tại các bệnh viện. Tất nhiên, người dùng cũng không còn phải phân vân lo lắng về tính đúng đắn của câu trả lời, bởi tất cả các câu trả lời đều đến từ những bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm từ các tuyến bệnh viện trung tâm với thông tin cá nhân hoàn toàn minh bạch.

'Bác sĩ ảo' giúp chăm sóc sức khỏe sau tết ảnh 1
 Bác sĩ riêng cho từng người. Ảnh: Internet

Thông tin trên website eDoctor cho biết thêm, ngoài thông tin tư vấn dựa trên thắc mắc của người dùng thì các bác sĩ còn đồng thời đưa ra lời khuyên sức khỏe mỗi ngày. Các thông tin này được biên tập cẩn thận và đa dạng về chủ đề.
Với eDoctor, người dùng có thể xem lại lịch sử bệnh án của từng hồ sơ ngay trong ứng dụng mà không phải tốn công lục lại sổ khám. Theo điều khoản sử dụng của eDoctor, để đảm bảo bảo mật tuyệt đối cho hồ sơ sức khỏe của bệnh nhân, bác sĩ chỉ được xem khi được người dùng cho phép.

eDoctor được cung cấp miễn phí tại https://goo.gl/QUt0Oc (Android) và https://goo.gl/ifnaxZ (iOS).

 

Đọc thêm