Asus mở cửa đăng ký tham dự triển lãm Asus Expo 2015


Là năm thứ 6 liên tục được tổ chức với quy mô ngày một hoành tráng hơn, “đại tiệc công nghệ” năm nay là sự kiện ASUS đầu tư về ý tưởng, sản phẩm và cách thức tổ chức  để đánh dấu mốc son 26 năm hình thành & phát triển thần kỳ của thương hiệu thần mã ASUS. 

Năm 2014, triển lãm đã thu hút hơn 35,000 lượt khách tham quan tại TP.HCM & HN. Năm nay, ASUS EXPO 2015 được kỳ vọng sẽ xác lập kỷ lục mới về số lượng khách tham quan, tổng giá trị giải thưởng tại sự kiện & các chương trình diễn ra bên trong triển lãm. 

TP.HCM
• 19 & 20/09/2015
• Nhà Thi Đấu Phú Thọ, 219 Lý Thường Kiệt, Q.11
Hà Nội
• 17 & 18/10/2015
• Cung Thể Thao Quần Ngựa - Văn Cao, Q.Ba Đình
26 năm: chặng đường Thần Mã
ASUS EXPO 2015 năm nay, ASUS lần đầu tiên tái hiện 26 năm hành trình phát triển với những mốc son công nghệ đã đi vào huyền thoại của ngành công nghệ thế giới: những chiếc bo mạch chủ đầu tiên, những thế hệ laptop vỏ tre U Bamboo series nổi danh một thời, những chiếc Eee PC tạo cách mạng cho ngành công nghệ máy tính, series sản phẩm kết hợp cùng hãng xe thể thao danh tiếng Lamborghini…
Ngoài ra, các siêu phẩm mới chưa từng xuất hiện tại thị trường trong nước & khu vực cũng lần đầu tiên được triển lãm như các thế hệ laptop mới, tablet, smartphone, linh kiện, Desktop PC, All-in-One, các thiết bị đeo thông minh & các giải pháp điện toán đám mây mới…
Bão quà tặng, Ngàn niềm vui
Là chương trình triển lãm công nghệ, đồng thời là cơ hội tri ân khách hàng & người tiêu dùng Việt đã sát cánh, tin tưởng, cùng chuyển đổi cùng ASUS, EXPO 2015 sẽ tưng bừng diễn ra với nhiều chương trình sôi động, nhiều sắc màu và đặc biệt là hàng ngàn giải thưởng lớn hấp dẫn với tổng trị giá lên đến hơn 4 tỉ VNĐ cho khách hàng & khách tham quan triển lãm.

Asus mở cửa đăng ký tham dự triển lãm Asus Expo 2015 ảnh 2

- 2 xe máy Vespa Primavera & 60 chiếc ZenFone 2 dành cho khách hàng mua sắm trong thời gian khuyến mãi chào Expo 2015
- 02 ultrabook cao cấp UX305, 40 tablet ZenPad thế hệ mới, rất nhiều ZenFone 2 & các thế hệ ZenFone mới cho khách tham quan, trải nghiệm triển lãm
- Hàng ngàn giải thưởng liền tay: vòng tay USB, ba lô thời trang, áo thun cao cấp, các phụ kiện công nghệ phong cách, sổ tay, cú bông… sẽ dành tặng cho người chơi game ngay tại chương trình.
Đăng ký tham gia ngay tại đây để có cơ hội tham gia rút thăm may mắn với giải thưởng hấp dẫn dành cho khách hàng đăng ký online! 
Vận động trường công nghệ: tài năng, bản lĩnh & đẳng cấp
Khác với nhiều triển lãm công nghệ thường thấy, ASUS EXPO luôn là sân chơi của giới trẻ Việt, một “vận động trường” dành cho những người yêu công nghệ để thể hiện tài năng, bản lĩnh & đẳng cấp của mình. 
1. Đi tìm Nhà Vô Địch Liên Minh Huyền Thoại không chuyên với giải đấu ASUS ROG Championship: 100 đội thi từ khắp các tỉnh thành trên toàn cả nước tham gia tranh tài với tổng giá trị giải thưởng lên đến 500 triệu đồng.
2. Thử thách 24h cùng ZenFone là cuộc thi sáng tác hình bằng smartphone theo chủ đề, sẽ là sân chơi hấp dẫn cho những ai đam mê nhiếp ảnh để chiến thắng các giải thưởng hấp dẫn.
3. Cuộc thi tìm kiếm tài năng Incredible ASUS Incredible You: sân chơi cho những bạn trẻ Việt có các tài năng biểu diễn như ca hát, nhảy múa, ảo thuật, vẽ… kết hợp cùng các thiết bị công nghệ từ ASUS để thể hiện sức sáng tạo & bản lĩnh sân khấu của mình. 

Đọc thêm