Asus được vinh danh thương hiệu quốc tế số 1 Đài Loan

Giải thưởng do Bộ Kinh tế Đài Loan và Interbrand – Tổ chức tư vấn thương hiệu hàng đầu thế giới tổ chức. Giải thưởng này vô cùng quan trọng đối với các công ty Đài Loan, đặc biệt là các thương hiệu Đài Loan đang hoạt động trên thị trường toàn cầu. Tại lễ trao giải, Interbrand công bố thương hiệu quốc tế số 1 Đài Loan có giá trị thương hiệu ước tính là 1,748 tỉ USD.

Asus năm thứ tư liên tiếp được vinh danh là thương hiệu số 1 Đài Loan.

Giải thưởng này dựa trên giá trị thương hiệu của công ty, bao gồm các hoạt động tài chính, vai trò của thương hiệu ảnh hưởng sự lựa chọn của người tiêu dùng như thế nào, và lợi thế cạnh tranh của thương hiệu.

Ông Rex Lee – Giám Đốc Marketing Cao Cấp ASUS cho biết, "Chúng tôi rất vinh dự là Thương Hiệu Đài Loan số 1 tại Best Taiwan Global Brands Awards 2016 bốn năm liên tiếp. ASUS đã có sự phát triển vượt trội trong 27 năm qua, chúng tôi vẫn giữ niềm đam mê cải tiến và sáng tạo với mỗi sản phẩm mới. Giải thưởng này là sự ghi nhận những nỗ lực không ngừng của chúng tôi trong suốt nhiều năm qua, và chúng tôi mong muốn tiếp tục giữ vững vị trí tiên phong trong việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ."

2016 là một năm đặc biệt đối với ASUS. Công ty đạt rất nhiều thành công, đặc biệt là lĩnh vực thiết kế và sáng tạo. ASUS thiết lập một kỷ lục mới về số giải thưởng tại iF Product Design Awards 2016 với 13 giải thưởng, tại Red Dot Design Awards 2016 là 15 giải thưởng. 

Đọc thêm