Android Lollipop tiếp tục dính lỗi ngốn RAM.

Tất nhiên, phiên bản mới nào thì cũng sẽ có lỗi phát sinh, và không có công ty nào có thể tung ra một sản phẩm hoàn hảo. Ngay cả như Apple, nếu bạn còn nhớ khi ra mắt  iOS 8.0 phiên bản đã làm khá nhiều người dùng đau đầu, và Apple đã tung ra bản cập nhật 8.0.1 để khắc phục. Điều đáng mừng là các công ty như Apple hay Google luôn luôn đáp ứng được tình trạng của người dùng đễ cập nhật liên tục cho người dùng.

Android của Google cũng sớm nhận được những thông tin phản hồi về mình sau khi tung bản Android Lollipop, như các bản cập nhật dành cho kỹ thuật viên trước đó được báo cáo là có một lỗi liên quan đến bộ nhớ RAM khi mà đôi khi thiết bị của người dùng ngốn đến 1,3+GB RAM. Kết quả là các ứng dụng trên thiết bị của họ bị đóng liên tục và tự động trở về màn hình chủ. Người dùng có thể báo cáo các tình trạng của máy họ lên lên trang Issue Tracker Android, Google sẽ thu thập các báo lỗi mà người dùng thiết bị Nexus và các phiên bản khác (Nexus 4, 5, và 6).

Tin tốt là nguyên nhân gây ra sự rò rỉ bộ nhớ có thể đã được xác định và là đề tài đã được đóng và đánh dấu là "FutureRelease", có nghĩa là việc sửa chữa sẽ được thêm vào một bản cập nhật đến, tuy nhiên thời gian sữa lỗi thì vẫn chưa được Google thông báo. 

Đọc thêm