4 ứng dụng tăng tốc Internet trên smartphone

Về cơ bản, băng thông Internet tại nhà của bạn sẽ luôn được giữ lại một ít để phân bổ mặc định cho hệ thống. Do đó, bạn có thể tận dụng các ứng dụng sau đây để lấy lại băng thông và tăng tốc độ Internet.

1. Internet Booster & Optimizer (https://goo.gl/YhTS8b)

Mặc định, tốc độ Internet đã được xác định bởi nhà cung cấp dịch vụ và gói cước mà bạn đang sử dụng, tất nhiên chúng ta không thể thay đổi được điều đó. Để tránh bị các yếu tố khác làm ảnh hưởng đến tốc độ, bạn có thể cài đặt Internet Booster & Optimizer.

Ứng dụng sẽ giúp bạn có được lượng băng thông tốt nhất trong mạng, bên cạnh đó, nó còn cung cấp thêm một số tính năng như tự động tối ưu hóa hệ thống, làm sạch bộ nhớ RAM, dọn dẹp cache và bộ nhớ đệm DNS, cải thiện pin và tăng tốc độ lướt web tổng thể.

2. Faster Internet 2X (http://goo.gl/8g5HqA)

Ứng dụng này sẽ giúp tăng tốc độ Internet lên gấp hai lần so với bình thường thông qua một đoạn script đặc biệt. Đồng thời nó cũng cải thiện việc tiếp nhận tín hiệu từ thiết bị phát và cả smartphone.

Faster Internet 2X không yêu cầu thiết bị phải root, tuy nhiên, nếu muốn có được kết quả tối ưu hơn, bạn cần sử dụng các thiết bị đã root. 

3. Free Internet Speed Booster (https://goo.gl/3TzERC)

Internet Speed Booster là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí, đây được xem là công cụ tốt nhất để tăng tốc độ Wi-Fi và 3G chậm chạp. Theo chia sẻ của nhà phát triển, phần mềm có khả năng tăng tốc độ Internet 40%-80%, dọn dẹp bộ nhớ cache DNS và cải thiện độ trễ, điều này khá hữu ích trong trường hợp bạn thường xuyên chơi game. 

Free Internet Speed Booster cung cấp một số tính năng chính như dừng các nhiệm vụ chạy nền để tăng băng thông có sẵn, điều chỉnh kết nối nhằm tối ưu hóa tốc độ. 

4. Internet speed booster 3G/4G (http://goo.gl/L7bOkI)

Internet Speed Booster có khả năng tăng tốc độ 3G/4G lên 30%-40%, cho phép người dùng lướt web và tải video nhanh hơn. Đồng thời nó còn cải thiện độ ổn định của tín hiệu, giúp hạn chế tối đa hiện tượng giật lag khi sử dụng. 

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận nếu đang gặp vấn đề.

 

Đọc thêm