1000 nhân viên VNG chạy bộ từ thiện

1000 nhân viên VNG chạy bộ từ thiện ảnh 1
 

 
Cuộc chạy bộ mang 2 ý nghĩa: đầu tiên là cuộc sinh hoạt tập thể trên khu đất dự định sẽ xây dựng “tòa nhà mơ ước” của VNG trong tương lai; ý nghĩa quan trọng hơn là với mỗi người tham gia cuộc chạy bộ này, Quỹ từ thiện cộng đồng người sử dụng Internet Việt Nam (VNIF) do VNG sáng lập sẽ đóng góp 100.000 đồng giúp đỡ cho các trẻ em bị ung thư.

Với tâm niệm trẻ em là tương lai của đất nước, VNG dành khá nhiều tâm huyết và công sức của mình cho các hoạt động thiện nguyện vì trẻ em.

Bà Đoàn Đỗ Ngọc Thi –Giám Đốc Truyền Thông Công ty VNG tâm sự: “Tôi mong rằng bất cứ một hoạt động cộng đồng nào do VNG tổ chức cũng được nhân viên, gia đình và bè bạn của VNG tham gia ủng hộ xuất phát từ tấm lòng và trách nhiệm xã hội của từng người, bởi những gì xuất phát từ trái tim mới đến được với trái tim. Chính vì vậy, tôi thật sự xúc động khi chương trình vốn dĩ là nội bộ của VNG, đã thu hút 1000 người – trong đó có nhiều người là bạn bè, là sinh viên -  tự nguyện đăng ký tham gia chương trình. Thông qua cuộc chạy bộ này, chúng ta đã có thêm 100 triệu đồng để tặng cho các bệnh nhi ung thư trong quỹ “Ước mơ của Thúy”.

Chương trình VNG Fun Run là chương trình cộng đồng đầu tiên trong năm 2014 mà VNG tổ chức, mở đầu cho nhiều chương trình thiện nguyện mà VNG sẽ tiếp tục thực hiện trong năm nay – năm gắn liền với sự kiện đặc biệt của VNG - Kỷ niệm 10 năm thành lập VNG.

TB

Đọc thêm