Digiworld lọt tốp 10 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững

Giải thưởng này do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (MOLISA), Bộ Kế hoạch Đầu tư (MPI), Bộ Công Thương (MOIT), Bộ Tài nguyên và Môi trường (MONRE), Tổng Liên đoàn Lao Động Việt Nam (VGCL) và Ủy ban Chứng khoán nhà nước (SSC) tổ chức.

Để được lựa chọn, các doanh nghiệp tham gia phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sàng lọc khắt khe của Bộ chỉ số Doanh nghiệp Bền vững (Corporate Sustainability Index- CSI) được xây dựng như là thước đo giá trị của doanh nghiệp dựa trên các tiêu chí phát triển bền vững trong các lĩnh vực kinh tế, môi trường và xã hội. Năm 2018, các tiêu chí trong Bộ chỉ số CSI đã được điều chỉnh, từ 134 tiêu chí đã rút gọn xuống còn 131 tiêu chí trên 3 lĩnh vực: Kinh tế, Xã hội, Môi trường nhằm đo lường chính xác hơn mức độ phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Với quyết tâm xây dựng một doanh nghiệp phát triển bền vững, Digiworld luôn chú trọng đến lĩnh vực kinh tế, môi trường, xã hội dựa trên chiến lược phát triển 3C của công ty, bao gồm: Con người - Cơ sở - Cơ hội.

Trong đó, “Con người” là yếu tố quan trọng nhất, là điểm tựa để phát triển cơ hội trong kinh doanh; “Cơ sở” là nền tảng tài chính vững mạnh, quy trình quản lý rõ ràng; “Cơ hội” là việc nắm bắt những cơ hội mới để thương hiệu Digiworld xuất hiện và thống lĩnh thị trường.  

Đọc thêm