Điện thoại giá rẻ sẽ có tính năng "khủng" nhờ Chip mới

 

Ảnh minh họa

Sản phẩm được giới thiệu đó là bộ vi xử lý Snapdragon 210, sẽ cho phép các dòng điện thoại thông minh giá rẻ tích hợp đa chế độ LTE 3G/4G và LTE Dual SIM.

Các tính năng khác của bộ xử lý Snapdragon 210 bao gồm tính năng đa phương tiện chất lượng cao cùng chức năng phát Full-HD (1080p) được hỗ trợ chuẩn HEVC trên phần cứng với giá cả rất hợp lý. CPU lõi tứ và bộ xử lý đồ họa Qualcomm Adreno 304 giúp các dòng thiết bị giá rẻ nâng cao hiệu suất và rất tiết kiệm năng lượng . Đặc biệt là việc hỗ trợ các tính năng cao cấp cho máy ảnh, bao gồm tối ưu cho máy ảnh lên đến 8 megapixel và các chức năng tính toán hàng đầu như: cho độ trễ bằng 0 (Zero Shutter Lag), cân bằng sáng (high dynamic range – HDR), tự động lấy nét, tự động cân bằng trắng và tự động phơi sáng.  Đáng chú ý là Snapdragon 210 cho phép sạc pin nhanh hơn 75% so với các thiết bị không hỗ trợ công nghệ sạc nhanh bằng tính năng Qualcomm Quick Charge 2.0.

Cũng trong hôm nay, QTI đã giới thiệu thiết kế tham chiếu đầu tiên của chiếc máy tính bảng trang bị LTE, cho phép các nhà sản xuất thiết  bị và thiết kế gốc (OEM và ODM) chế tạo và đưa ra một thế hệ máy tính bảng mới có kết nối đa chế độ 3G/4G LTE. Bản thiết kế tham chiếu đầu tiên này sẽ được trang bị bộ xử lý Snapdragon 410 và 210.

Bộ vi xử lý Snapdragon 210 và thiết kế tham chiếu của Qualcomm (QRD)- dự kiến ​​sẽ xuất hiện trong các thiết bị thương mại trong nửa đầu của năm 2015. Riêng các sản phẩm đầu cuối cho các nhà sản xuất khác dự kiến ​​sẽ có mặt trong các thiết bị thương mại ngay trong nửa cuối năm 2014 này.

Tâm Bảo

Đọc thêm