Điện thoại có pin chờ siêu khủng

Ngay từ khi ra mắt các sản phẩm điện thoại di động đầu tiên, thương hiệu Philips đã tạo điểm nhấn cho riêng mình bằng việc tối ưu hóa khả năng tiết kiệm năng lượng, qua đó kéo dài thời gian sử dụng thiết bị. Với Philips Xenium V387, hãng đã tạo nên một cột mốc mới cho điện thoại thông minh: kéo dài thời gian hoạt động liên tục lên đến 60 ngày.

Để có được con số “khủng” này, Philips V387 được tích hợp bộ pin Xenium dung lượng cao (4.400 mAh - 125Wh/kg) cùng tính năng tiết kiệm năng lượng power-saving. Các lõi pin đều được bảo vệ chống va đập, cháy nổ và hở mạch bằng lớp polymer mềm bao phủ bên ngoài. Riêng tính năng power-saving, Philips thiết kế ngay bên cạnh máy một nút gạt để khách hàng có thể nhanh chóng chuyển đổi sang chế độ tiết kiệm năng lượng. Ngay khi chuyển đổi sang power-saving, V387 sẽ tự động ngắt các thành phần tiêu hao nhiều năng lượng như các kết nối (WiFi, 3G, Bluetooth, …), giảm độ sáng và màu sắc của màn hình, giảm tốc độ bộ vi xử lí, … Thiết bị lúc này hoàn toàn được tối ưu hóa về điện năng tiêu thụ và kéo dài thời gian hoạt động lên đến 50%.

Nhờ vào công nghệ Xenium độc quyền, người tiêu dùng có thể sử dụng Philips V387 liên tục trong nhiều ngày mà không cần quan tâm đến nguồn điện. Do vậy, máy rất phù hợp với đối tượng khách hàng doanh nhân cũng như các bạn trẻ có nhu cầu kết nối liên tục với gia đình, bạn bè. Ngay cả khi cần nạp lại điện, V387 cũng chỉ mất 2.5 giờ liên tục để đưa mức năng lượng trở lại mức 95%. Thậm chí chỉ với 10 phút sạc nhanh cũng đủ cho máy hoạt động suốt một ngày dài.

Nằm ở phân khúc trung – cao cấp, Philips V387 sở hữu vi xử lí lõi tứ tốc độ 1.3 GHz, bộ nhớ RAM 2GB – ROM 16GB, hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên đến 32GB, camera sau đạt độ phân giải 8 Megapixels có đèn flash trợ sáng, … Với cấu hình này, V387 hoàn toàn đáp ứng mọi nhu cầu công việc lẫn giải trí mà không gặp phải trở ngại nào. Bên cạnh đó, màn hình chuẩn HD kích thước 5 inches rộng rãi của máy với công nghệ OGS, tấm nền IPS sẽ còn mang đến những trải nghiệm sử dụng thú vị và thoải mái nhất.

Philips Xenium V387 hiện đã có mặt tại thị trường Việt Nam với mức giá chính thức 5.490.000 VNĐ. Khi mua máy, khách hàng được tặng thêm một nắp lưng màu sắc cùng cơ hội du lịch Châu Âu trị giá 70 triệu đồng với chương trình khuyến mãi “Muôn vạn quà xuân – Cào ngay trúng lớn cùng điện thoại Philips”.

Đọc thêm