Diễn đàn Các Vấn đề Thương hiệu Việt Nam


Với chủ đề năm 2015 là “Xây dựng Thương hiệu Dẫn đầu”, Diễn đàn Vietnam Brand Matters đem tới cho khách tham dự những phân tích, đánh giá về vai trò và tầm quan trọng của thương hiệu và chiến lược xây dựng, phát triển và quản trị thương hiệu đối với doanh nghiệp.
Theo Brand Finance – công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, các yếu tố vô hình mới chỉ đóng góp trung bình 38% trong tổng giá trị của một doanh nghiệp Việt Nam. Điều này cho thấy rằng các doanh nghiệp nội địa cần phải chú ý nhiều hơn nữa đến việc xây dựng thương hiệu.

Diễn đàn Các Vấn đề Thương hiệu Việt Nam ảnh 1

Các khách mời của chương trình, chủ yếu là các doanh nhân, giám đốc điều hành và nhà quản trị marketing, có cơ hội được lắng nghe và thảo luận với các chuyên gia marketing hàng đầu từ Brand Finance, Richard Moore Associates, T&A Ogilvy về xu thế thương hiệu tại Việt Nam; 
Với bề dày kinh nghiệm quản trị Doanh Nghiệp và xây dựng thành công thương hiệu dẫn đầu từ các tập đoàn Đa Quốc Gia như BAT, Sony Ericsson, Yahoo, Qualcomm và Microsoft, diễn giả Vũ Minh Trí đã đưa những tiếp cận thực tiễn về cách xây dựng thương hiệu phổ quát và vận hành phát triển thương hiệu. 

Diễn đàn Các Vấn đề Thương hiệu Việt Nam ảnh 2

Một ngày làm việc sâu cùng các diễn giả thực sự đem lại cho các doanh nghiệp tham dự vô vàn ý tưởng chiến lược để áp dụng vào thực tiễn doanh nghiệp của mình, giúp đưa doanh nghiệp cạnh tranh tốt hơn và phát triển bền vững hơn trong tương lai.

Đọc thêm