Di Động Việt mổ bụng soi nội thất ngàn đô của Galaxy Note 9

Nội thất bên trong Galaxy Note 9 khá gọn gàng, các linh kiện được tối giản kích thước để có thể nhét vừa viên pin 4.000 mAh mà không làm thay đổi tổng thể máy.

Mổ bụng chiếc Galaxy Note 9 và Galaxy Note 8 tại buổi offline

Hệ thống tản nhiệt mới giúp giảm 21% nhiệt độ, khe cắm bút S Pen cũng làm cứng cáp hơn và bảng mạch chủ được tách riêng nhằm giảm khả năng hỏng hóc. Theo đánh giá từ các chuyên viên kỹ thuật của Di Động Việt, năm nay Samsung đã nâng tầm hoàn thiện Galaxy Note 9 lên một tầm cao mới.

Cũng trong sự kiện Tech offline, Di Động Việt đã tặng 6 voucher mua hàng, tổng trị giá 30 triệu đồng. Tất cả các khách mời tham dự đều nhận được quà tặng giá trị khoảng gần 1 triệu đồng từ hệ thống cửa hàng.

Những khách mời may mắn trúng thưởng phiếu mua hàng 5 triệu đồng để mua Galaxy Note 9

Các hoạt động khác nổi bật trong buổi trải nghiệm như đại diện hãng Samsung giới thiệu các điểm nổi bật của Galaxy Note 9 khi so sánh với phiên bản tiền nhiệm, chia sẻ trải nghiệm thực tế về khả năng chụp ảnh cũng như các vấn đề khác cùng các nhiếp ảnh gia di động.

Những chuyên gia công nghệ đang chia sẻ về chiếc Samsung Galaxy Note 9

Đặc biệt, Di Động Việt giới thiệu cơ hội đặt hàng, mua Note 9 trúng Note 9 hấp dẫn, bên cạnh bộ quà tặng trị giá 5 triệu mặc định bao gồm đế sạc đôi không dây, bao da Stand View chính hãng, cáp sạc Dex không dây cùng cơ hội trúng 9 chỉ vàng.

Đọc thêm