Đến Điện máy Xanh mua Panasonic trúng 300 chỉ vàng

Cơ hội trúng 300 chỉ vàng

Từ nay đến 30-6, khi mua TV, tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt của Panasonic tại hệ thống cửa hàng Điện máy Xanh, khách hàng đều có cơ hội trúng 300 chỉ vàng.

Chương trình khuyến mãi sẽ chia thành 2 đợt quay số điện tử dựa trên hóa đơn mua hàng. Với khuyến mãi này, khách hàng vừa sở hữu những sản phẩm điện máy hiện đại, thông minh vừa có cơ hội trúng vàng liền tay mang về nhà.

Đến với Điện máy Xanh, khách hàng không chỉ được đảm bảo về chất lượng sản phẩm mà còn nhận được nhiều ưu đãi thiết thực.

100% quà tặng khi mua TV, tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt

Ngoài cơ hội trúng 300 chỉ vàng, khi mua các sản phẩm TV, tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt của Panasonic khách hàng còn được hưởng ưu đãi 100% nhận quà mang về. Quà tặng là những sản phẩm điện gia dụng chính hãng của Panasonic có giá trị lên đến 600.000 đồng như ấm đun nước siêu tốc, bộ lau nhà xoay tay, máy sấy tóc…

Là thương hiệu sản xuất thiết bị điện tử uy tín với chất lượng hàng đầu thế giới, sản phẩm của Panasonic luôn mang đến cho người dùng sự an tâm và hài lòng khi sử dụng. Bằng những khuyến mãi thiết thực, Điện máy Xanh mong muốn giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và tối ưu từng đồng tiền của mình.

Tháng Panasonic của Điện máy Xanh mang đến cho khách hàng cơ hội trúng 300 chỉ vàng và hàng ngàn quà tặng hấp dẫn.

Gia dụng: thu cũ đổi mới, đồng loạt giảm đến 20%

Cũng trong tháng khuyến mãi Panasonic, Điện máy Xanh sẽ đổi mới những thiết bị điện gia dụng đã cũ trong gia đình.

Chương trình “Thu cũ đổi mới, giảm tới 20%” trong Tháng Panasonic giúp người tiêu dùng tiết kiệm được nhiều chi phí.

Cụ thể, với bất kỳ đồ điện gia dụng sử dụng điện đã cũ, thậm chí không còn sử dụng được, chỉ cần không bị vỡ bể, khách hàng đều sẽ được mua tương ứng một sản phẩm mới của Panasonic với giá giảm 20% so giá sản phẩm mới. Với khuyến mãi này, các bà nội trợ vừa dễ dàng thanh lý sản phẩm cũ, hư, vừa có thêm những đồ điện gia dụng mới, mức giá tiết kiệm.

Bên cạnh khuyến mãi Tháng Panasonic, Điện máy Xanh còn có nhiều chương trình ưu đãi khác. Với chương trình khuyến mãi “Đón hè vui, nhận quà xịn”, khách hàng được nhận ngay những quà tặng giá trị cùng cơ hội trả góp lãi suất 0% khi mua các sản phẩm máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt của Samsung. Cùng với đó, khách hàng mua TV Sony sẽ được tặng những phần quà trị giá lên đến 600.000 đồng.

Xem thông tin chi tiết các chương trình khuyến mãi tại https://www.dienmayxanh.com hoặc gọi miễn phí đến hotline 1800 1061.

Đọc thêm