CSM chiếm lĩnh thị trường phòng máy Internet

Cuối 2014, CSM - giải pháp quản lý phòng máy Internet do công ty VNG sản xuất đã có sự trỗi dậy bất ngờ với sự ra mắt của CSM Boot 2.0 – hệ thống quản lý phòng máy không ổ cứng còn gọi là bootrom, một tín hiệu cho thấy VNG không hề lơ là trong cuộc chiến với các sản phẩm nước ngoài tại thị trường trong nước.
CSM Boot không ngừng chinh phục các phòng máy
Từ một sản phẩm non trẻ, đầu tháng 1/2015, CSM Boot đã được đông đảo chủ phòng máy đón nhận với hơn 8.000 đại lý sử dụng. Con số này đang tăng lên nhanh chóng, trong đó giải pháp điện toán đám mây (Cloud) đang được hoàn hiện với nỗ lực giúp chủ phòng máy không phải tốn kém chi phí thiết bị cho việc sao lưu dữ liệu nhưng dễ dàng sửa chữa khi có sự cố. 

CSM chiếm lĩnh thị trường phòng máy Internet ảnh 1CSM Boot sẽ còn phát triển thêm chức năng tiện ích khác

CSM Click năng động hơn
CSM Click – phần mềm cập nhật game tự động hiện có gần 20.000 phòng máy sử dụng đang mở rộng kho game với hơn 200 games online/offline, đặc biệt đầu năm 2015 CSM đã bắt tay với Đột Kích - game hot nhất của VTC game đã tạo nên cơn sốt tại các phòng máy. Hiện tại, CSM Click đang tiếp tục vào việc nâng cao tốc độ cập nhật và chất lượng game. Ngoài ra, ứng dụng Hội Viên Click sẽ chính thức được tích hợp vào CSM Click trong thời gian tới, tạo thuận lợi để game thủ thụ hưởng tất cả các quyền lợi và chương trình ưu đãi.

CSM chiếm lĩnh thị trường phòng máy Internet ảnh 2
 Ứng dụng Hội viên Click được tích hợp vào CSM Click

CSM Billing đa năng 
Cùng với sự tăng tốc của CSM Boot, CSM Click thì phần mềm tính tiền CSM Billing cũng sẽ có những chuyển mình mang tính khác biệt so với các sản phẩm khác trên thị trường, đặc biệt đáp ứng với nhu cầu của các phòng máy lớn.  rước mắt, CSM Billing đã tích hợp ứng dụng Phòng Máy Thân Thiện, tạo điều kiện cho chủ phòng máy cập nhật các chương trình hậu mãi và tham gia nhận ưu đãi dễ dàng mà không phải tìm ở các nguồn khác.  

CSM chiếm lĩnh thị trường phòng máy Internet ảnh 3 Ứng dụng Phòng Máy Thân Thiện tại CSM Billing

Các chương trình chăm sóc khách hàng, dịch vụ hỗ trợ phòng máy, đội ngũ kỹ thuật viên sẽ được nâng cấp và phát triển mạnh hơn. Đội đặc nhiệm CSM Boot cũng được tăng cường nhằm hỗ trợ phòng máy tốt nhất, đặc biệt trong nhưng ca khó mà các kỹ thuật viên phải bó tay. 

CSM chiếm lĩnh thị trường phòng máy Internet ảnh 4
 CSM đưa dịch vụ khách hàng lên hàng đầu

Qua một số thông tin được hé lộ cũng như việc úp mở về các kế hoạch mang tính chiến lược cho thấy năm 2015 mới chính là thời điểm CSM bứt phá trong cuộc đua giành lại thị phần phòng máy. Những người kinh doanh phòng máy dự đoán, CSM có thể sớm lấy lại được vị trí hàng đầu của mình trước sự tăng tốc thấy rõ trong thời gian qua. Mặc dù vậy, cuộc đua vẫn chỉ mới bắt đầu, thị trường phòng máy chắc chắn sẽ có những rung chuyển mới đầy hấp dẫn trong năm nay cùng sự cạnh tranh quyết liệt của các nhà phát hành/sản xuất. Và trong cuộc đua này, chủ phòng máy cũng như người chơi game chính là đối tượng được lợi nhiều nhất.

Đọc thêm