Contra 4 - ký ức tuổi thơ

Sự xuất hiện của Contra 4 sẽ phần nào đưa bạn trở về những khoảng thời gian tuổi thơ đầy kỷ niệm. Thuộc dòng game bắn súng, thể loại mà luôn được các “chiến binh” yêu thích.

Contra 4 - ký ức tuổi thơ ảnh 1

Cốt truyện:
Nội dung của game xoay quanh cuộc chiến của những chiến binh chống lại những kẻ xâm lược muốn chiếm lấy trái đất bằng quân sự. Những chiến binh được huấn luyện đặc biệt để chiến đấu, đột nhập vào cứ địch và phá tan âm mưu thống trị thế giới
Với cốt truyện và trọng trách giải cứu thế giới khá nặng và khó khăn nhưng cách chơi hoàn toàn đơn giản và rất quen thuộc với các nút điều khiển trên màn hình.

Contra 4 - ký ức tuổi thơ ảnh 2

Game có 15 bản đồ hấp dẫn và nhiều thử thách để người chơi vượt qua theo từng level, thể hiện đẳng cấp của bản thân. Người chơi sẽ có 4 mạng, chính vì thế nó đòi hỏi bạn phải khéo léo và nhanh nhẹn. Sự đa dạng về đạn là điểm mà chắc chắc ai cũng biết, có rất nhiều đạn khác nhau mà bạn có thể tìm thấy trong quá trình chơi game như đạn 1, đạn xoáy, đạn sáu, đạn lửa,..mỗi loại đạn có một đặc điểm riêng. 

Contra 4 - ký ức tuổi thơ ảnh 3

Nhìn chung, với Contra 4, người dùng sẽ được quay trở về tuổi thơ với những kí ức khó quên ngay trên chiếc điện thoại. Bạn đọc quan tâm có thể tải tại:

- Java: Contra4.jar (0.2 MB) | jad
- Android : Contra.apk (3.0 MB)

Theo cộng đồng Android Việt Nam)

Đọc thêm