Giải pháp xem World Cup 2018 siêu nét tại gia

Canon quyết định đánh dấu cột mốc 16 năm xuất hiện tại Việt Nam bằng việc giới thiệu các sản phẩm máy chiếu, giúp mang lại giải pháp hình ảnh toàn diện cho các doanh nghiệp và cả người tiêu dùng Việt Nam.

Bên cạnh các sản phẩm đã tạo được danh tiếng của hãng ở Việt Nam như máy ảnh, máy in, máy photocopy,... máy chiếu cũng là một trong những sản phẩm trọng điểm của Canon trên toàn cầu với những công nghệ hàng đầu như Ultra Short Throw (chiếu ở cự li cực ngắn), tấm nền LCOS tân tiến, có khả năng thay ống kính để phục vụ nhiều mục đích trình chiếu khác nhau, dễ dàng lắp đặt và bảo dưỡng nhờ thiết kế dạng mô-đun.

Ông Hiroshi Yokota, Giám đốc Điều hành Canon Marketing Việt Nam, chia sẻ: “Người tiêu dùng Việt Nam đã rất quen thuộc với thương hiệu Canon trong 15 năm qua với các sản phẩm như máy ảnh, máy in, máy scan, những giải pháp về hình ảnh nói chung,... Chúng tôi nhận thấy rằng đã đến lúc mang đến một dòng sản phẩm mới cho người dùng, đồng thời tiếp tục duy trì vị thế doanh nghiệp dẫn đầu về các giải pháp hình ảnh của Canon, vì thế sự kiện triển lãm ‘Thời đại màn hình khổng lồ’ ra đời. Với nhiều khu vực mô phỏng thực tế, chúng tôi hi vọng sẽ mang đến trải nghiệm chân thật nhất đến cho khách hàng với các sản phẩm máy chiếu của Canon.”

 

Đọc thêm