Điều khiển nhà thông minh bằng giọng nói tiếng Việt

Đầu năm 2018, Loa thông minh Milo thực sự trở thành tâm điểm của triển lãm CES 2018 tại Las Vegas (Mỹ). Loa thông minh Milo được thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, đẳng cấp sang trọng, linh kiện được nhập khẩu hoàn toàn tại Mỹ, sản phẩm đạt chuẩn CE và UL, được Lumi sản xuất tại Việt Nam. Sản phẩm đã được xuất khẩu tới 6 quốc gia trên thế giới: Ấn Độ, Australia, Brazil, Thái Lan, Úc, Campuchia.

Hãy hình dung về một không gian sống mà bạn có thể điều khiển mọi thứ bằng chính giọng nói tiếng Việt của mình, dù giọng miền Bắc, miền Nam hay miền Trung MILO đều có thể hiểu được. Nếu muốn bật đèn, bạn chỉ việc nói “Ok Lumi, bật đèn” thông tin sẽ được tiếp nhận tại loa thông minh MILO và truyền đến sever Lumi. Tại đây, bộ điều khiển trung tâm của Lumi sẽ truyền lệnh cho đèn bật sáng trong tích tắc. Đây chính là bí ẩn của “chủ nói - nhà nghe”.

Loa thông minh MILO được Lumi phát triển và đã tung ra thị trường Ấn Độ. Đến nay, loa thông minh Milo mới được phát triển tại thị trường Việt Nam, MILO giúp chủ nhà điều khiển, quản lý các thiết bị điện trong nhà dễ dàng bằng giọng nói tiếng Việt.         

Sản phẩm hiểu được ngôn ngữ tự nhiên của chủ nhà giúp điều khiển các thiết bị trong nhà. Bên cạnh đó, MILO cũng giúp bạn giải trí như nghe nhạc theo yêu cầu. Loa MILO góp phần nâng cao chất lượng sống, tiết kiệm điện năng, xây dựng ngôi nhà thông minh, xa hơn là thành phố thông minh. Hiện đại, an toàn tiện nghi và thân thiện, Milo được xem là một siêu phẩm công nghệ hàng đầu hiện nay trong ngành công nghiệp nhà thông minh.

Giải pháp đa dạng của nhà thông minh Lumi

Giải pháp chiếu sáng thông minh là việc điều khiển, kiểm soát hệ thống chiếu sáng trong căn phòng hay toàn bộ ngôi nhà một cách dễ dàng qua điện thoại hoặc bằng giọng nói tiếng Việt. Bạn chỉ cần nói “ok Lumi, tắt đèn” ngay lập tức hệ thống đèn chiếu sáng nhà bạn sẽ tắt trong 1 cái nháy mắt. Trong đó, cảm biến chuyển động giúp đèn tự động bật/tắt khi có người di chuyển vào vùng cảm biến hoặc rời đi. Hay như hệ thống đèn Led 16 triệu màu mang đến cho bạn căn phòng với các màu sắc sinh động tùy theo sở thích của bạn mà căn phòng sẽ biến đổi màu theo ý muốn.

Giải pháp đóng/mở rèm thông minh: cho phép bạn đóng mở rèm bằng giọng nói tiếng Việt ở nhà với loa thông minh Milo. Bạn cũng có thể cài đặt theo ngữ cảnh được thiết lập sẵn như: tiếp khách, xem phim, đi ngủ…

Giải pháp thông minh cho điều hòa và bình nóng lạnh: hệ thống điều hòa, bình nước nóng sẽ tự động làm việc theo khung giờ bạn cài đặt sẵn, hoặc điều khiển trên điện thoại. Đặc biệt, MILO giúp bạn điều khiển bật tắt được các thiết bị khi bạn hô khẩu lệnh là lập tức thiết bị hoạt động theo yêu cầu.

Giải pháp an ninh cảnh báo chống trộm giúp bảo vệ 2 vòng cho ngôi nhà bạn. Giải pháp tự động tưới sân vườn cực kỳ tiện lợi, giải pháp đo thông tin môi trường nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng giúp làm cho chủ nhà chủ động hơn với môi trường sống, hệ thống âm thanh đa vùng tăng cường tính giải trí cho ngôi nhà…

Trở thành nhà mạng chỉ với 25.000 USD
Trở thành nhà mạng chỉ với 25.000 USD
(PLO)- Thay vì phải tốn hàng triệu USD đầu tư ban đầu và một đội ngũ kỹ thuật hùng hậu, nhờ dịch vụ của startup Necto, bất kỳ ai cũng có thể trở thành một ISP - nhà cung cấp dịch vụ Internet trong khu vực mà mình muốn.

Đọc thêm