Cách mua vé online trận chung kết Việt Nam và Malaysia

Do nhu cầu đến sân theo dõi và cổ vũ trận đấu khá lớn nên ban tổ chức quyết định điều chỉnh mỗi người sẽ chỉ đặt mua được 2 vé/lần giao dịch thành công. Trên trang web sẽ công bố số vé bán của mỗi đợt và có trừ lùi những vé đã được giao dịch thành công để bạn có thể theo dõi dễ dàng.

VFF sẽ mở bán 4 đợt: 10h (2.500 vé), 16h00 (2.500 vé), 22h00 (2.800 vé) ngày 10-12-2018 và 10h00 (2.500 vé) ngày 11-12/2018. Đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu với đội tuyển Malaysia ở trận chung kết lượt đi ngày 11-12 và chung kết lượt về ngày 15-12. Do đó, nếu muốn chứng kiến trực tiếp đội nhà thi đấu trận chung kết tại sân Mỹ Đình, bạn đọc có thể áp dụng một số mẹo nhỏ sau đây để đặt vé online nhanh hơn. 

Đầu tiên, bạn hãy mở trình duyệt trên điện thoại hoặc máy tính và truy cập vào địa chỉ https://www.vebongdaonline.vn/. Tiếp theo, bạn cần đăng nhập tài khoản trực tuyến, nếu chưa có, người dùng chỉ cần nhấp vào nút Đăng ký ở góc trên bên phải và điền đầy đủ họ tên, địa chỉ email, số điện thoại, số CMND (căn cước), mật khẩu và một số thông tin để nhận vé qua dịch vụ chuyển phát nhanh.

Khi đến đợt bán vé, bạn hãy chọn phần mua vé và điền đầy đủ thông tin được yêu cầu. Lựa chọn phương thức thanh toán bằng thẻ ATM nội địa, thẻ VISA… Ngoài ra còn có hình thức thanh toán bằng QR Pay có sẵn trên các ứng dụng ngân hàng di động (Mobile Banking). Nếu nhập mã VNPAYQR5, bạn sẽ được tặng ngay 5% giá trị đơn hàng (toàn quốc) và miễn phí chuyển phát nhanh (12 quận nội thành Hà Nội). 

Khi hoàn tất, giao diện trang web sẽ hiển thị đầy đủ mọi thứ gồm số ghế, số hàng, cửa, khán đài… tương ứng để tránh nhầm lẫn. Phí giao dịch cho một lần mua vé là 10.000 đồng. Nếu đặt vé thành công, bạn sẽ nhận được email xác nhận từ địa chỉ của ban tổ chức banveonline@vff.org.vn. Lưu ý, người dùng cần lưu giữ lại email và mã đặt vé để tiện hơn cho việc nhận vé hoặc xảy ra tranh chấp

Theo quy định mới của VFF, mỗi người chỉ được mua tối đa 2 vé/lần (tính theo số CMND hoặc thẻ căn cước). Vé sẽ được chuyển đến tay thông qua bưu điện, bạn cần phải chuẩn bị đúng CMND hoặc thẻ căn cước để nhận. Đối với những vé không chuyển phát được, người dùng phải đến trực tiếp địa điểm được thông báo để nhận vé, mọi thứ sẽ được thông báo trên trang chính thức của VFF hoặc qua email.

Hiện tại trên mạng đã xuất hiện hàng loạt “vé chợ đen” được rao với mức giá lên đến 5 triệu đồng/cặp cho loại vé mệnh giá 200.000 đồng. Đánh đúng vào tâm lí của người hâm mộ, kẻ gian còn lập ra trang bán vé giả mạo nhằm dụ dỗ người dùng. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo bài viết VFF vô tình tiếp tay cho trang bán vé giả mạo? tại địa chỉ http://bit.ly/ve-gia-mao.

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết trên kynguyenso.plo.vn cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng. 

 

Đọc thêm