Các điểm xem chung kết AFF Cup 2018 trên màn hình lớn miễn phí

Bóng đá được coi là môn thể thao vua ở Việt Nam bởi sự kịch tính, những pha bóng kỹ thuật và những bàn thắng đẹp mắt có thể ghi vào lịch sử… Không những thế, bóng đá còn là sợi dây gắn kết hàng triệu trái tim cùng hòa mình trong màu cờ sắc áo, chung một tình yêu và niềm tin chiến thắng dành cho đội tuyển.

Nhằm phục vụ nhu cầu xem và cổ vũ cho đội tuyển quốc gia trận chung kết AFF Cup 2018 của người dân, VinaPhone đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức chương trình xem bóng đá trên màn hình lớn tại các điểm công cộng. Bên cạnh đó, các hoạt động bên lề như chương trình giao lưu, tặng quà cho cổ động viên tham gia cũng được VinaPhone tổ chức nhằm khuấy động bầu không khí trước thềm trận đấu.

Người yêu bóng đá tại Hòa Bình có thể xem trận đấu trên màn hình 800 inch tại Cung văn hóa đường Cù Chính Lan. Sân tổng hợp tỉnh Hải Dương với màn hình lớn 28 m2 cũng đã sẵn sàng. Tại Long An, chương trình cổ động sẽ được tổ chức tại Công viên thành phố.

Người dân tại các tỉnh khác như Yên Bái, Cao Bằng, Thái Nguyên, Lào Cai, Hà Nam, Quảng Trị, Hà Tĩnh, Quảng Nam, Lâm Đồng, Lai Châu, Tiền Giang… đều có thể tham gia chương trình cổ vũ cùng VinaPhone tại quảng trường và các điểm công cộng của tỉnh.

Trước đó, VinaPhone đã tuyên bố trao tặng đội tuyển quốc gia tại trận chung kết lượt đi 1 tỉ đồng khi ghi bàn thắng vào lưới đội bạn và tiếp tục tặng thêm 1 tỉ đồng khi đội tuyển ghi thêm bàn thắng tại trận chung kết lượt về. Chia sẻ về việc VinaPhone tích cực ủng hộ cho đội tuyển tại AFF Cup, Tổng Giám đốc VinaPhone Tô Dũng Thái cho biết: “Bóng đá là sợi dây kết nối tình yêu và niềm tự hào dân tộc. Chính vì vậy, các hoạt động hỗ trợ cho bóng đá nói riêng và thể thao nói chung luôn được khuyến khích tại VinaPhone”.

 

Đọc thêm