Xe điện cân bằng Trung Quốc tham vọng trở lại Mỹ

Còn nhớ cách đây không lâu, một chiếc hoverboard của Swagway bỗng nhiên bốc cháy tại Chappaqua, New York. Sau sự cố trên, Amazon đã gỡ bỏ toàn bộ sản phẩm của Swagway khỏi danh sách hàng hóa. 

Theo Ủy ban An toàn sản phẩm tiêu dùng của Mỹ (CPSC), đa số các sản phẩm hoverboard đều không thể đáp ứng được các tiêu chuẩn an toàn, dễ gây cháy nổ và nguy hại cho người sử dụng. Một trong những nguyên nhân chính gây ra vấn đề chính là pin và bộ sạc. 

Swagway luôn cho rằng công ty đã đáp ứng tất cả các điều kiện, họ còn đưa ra cả giấy chứng nhận UL cho bộ sạc. Cách đây vài tháng, CEO Johnny Zhu của Swagway cũng nói sơ về loạt sản phẩm mới với thiết kế đặc biệt nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng. 

Sản phẩm dự kiến sẽ được tung ra thị trường với hai mô hình T1 (399 USD) và T3 (499 USD). Theo Swagway, cả hai đều đạt chứng nhận UL2272. 

UL được xem là tấm giấy thông hành để sản phẩm vượt qua hàng rào kỹ thuật (TBT) và nâng cao năng lực cạnh tranh cho sản phẩm khi xuất khẩu ra nước ngoài. 

UL khuyên rằng người dùng nên tìm nhãn dán nổi ba chiều của họ trên các sản phẩm đã được chứng nhận. 

Swagtron (sản phẩm của Swagway) sẽ thể hiện dung lượng pin ngay trên mặt trước, đặc biệt nó còn được trang bị lớp vỏ không cháy và hai chế độ chạy gồm Learning (học tập thói quen của người dùng) và Standard (chạy thông thường).

Sự thay đổi lớn nhất chính là buồng nhôm không khí, giúp bảo vệ pin và hạn chế cháy nổ.

 

Đọc thêm