Website hỗ trợ thi thử trực tuyến miễn phí

Đầu tiên, để có thể thi thử được trên trang này, người dùng cần phải tạo cho mình một tài khoản miễn phí hoặc sử dụng dụng Facebook, Yahoo, Google để đăng nhập. Sau đó truy cập vào địa chỉ http://goo.gl/Khmz5t, kéo xuống bên dưới để xem các đề thi thử đại học năm ngoái với các môn thi như Toán, Ngữ văn, Hóa học, Tiếng Anh, Vật lý và Sinh học.

Website hỗ trợ thi thử trực tuyến miễn phí ảnh 1

Đối với các đề thi trắc nghiệm, bạn cần đọc kĩ đề và các đáp án mà chương trình đưa ra một cách cẩn thận để tránh sai sót. Cuối cùng, kích vào liên kết Nộp bài để chấm điểm và kết thúc, tại đây, bạn có thể xem được thời gian mình làm bài và số câu đúng.

Website hỗ trợ thi thử trực tuyến miễn phí ảnh 2

Ngoài việc hỗ trợ thi thử trực tuyến thì trang này còn cung cấp một loạt các bài thi thử của nhiều môn học ở các khối lớp tại http://hocmai.vn/kiem-tra-thi-thu/. Số lượng các bài thi thử ở đây là khá nhiều, được chia ra thành từng phần riêng biệt giúp người dùng nhanh chóng hệ thống lại kiến thức đã học trước đó.

Website hỗ trợ thi thử trực tuyến miễn phí ảnh 3

Ngoài ra, để thi thử các đề thi anh văn trực tuyến, bạn có thể truy cập vào trang web http://www.tienganh123.com/on-thi-dai-hoc-de-thi-thu.

Đọc thêm