Vinaphone thực hiện xác thực hai lớp dịch vụ gia tăng

Điều này nhằm đảm bảo quyền lợi khách hàng và sự phát triển bền vững cho thị trường dịch vụ gia tăng nói chung.

Các dịch vụ GTGT cung cấp trên mạng VinaPhone sẽ được thực hiện xác nhận qua SMS. Khách hàng nhắn tin theo cú pháp gửi về tổng đài để xác nhận mình đăng ký dịch vụ thì nhà mạng sẽ kích hoạt dịch vụ. Điều này đảm bảo chắc chắn khách hàng được sử dụng đúng những dịch vụ do họ đăng ký.

Hiện nay, cơ chế này được áp dụng với tất cả các dịch vụ GTGT VinaPhone đang cung cấp và những dịch vụ mới của đối tác mà chưa đáp ứng cơ chế xác thực hai lớp đều bị tạm hoãn cung cấp tới khách hàng. Một động thái quyết liệt khác cũng được VNPT VinaPhone phát đi, đó là bất kỳ CP nào vi phạm cơ chế này cũng đều sẽ bị tạm ngừng hợp tác.

Liên quan tới vấn đề này, Chủ tịch Tổng công ty VNPT VinaPhone - ông Lương Mạnh Hoàng cũng cho biết, về lâu dài, chính sách này sẽ giúp VinaPhone lấy lại niềm tin của khách hàng. Có niềm tin, khách hàng sẽ sẵn lòng trải nghiệm thử các dịch vụ mới. Và có trải nghiệm thử thì cơ hội khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ sẽ càng cao. Tuy nhiên, để đạt được điều đó, vẫn cần một khoảng thời gian nhất định. Còn hiện tại, giống như tất cả các doanh nghiệp, VNPT VinaPhone hàng ngày đều phải đối mặt với thách thức đảm bảo doanh thu.

Ngoài các CP trong nước, VinaPhone cũng đang tiến hành mở rộng hợp tác với các nhà phát triển nội dung ngoại. Hiện tại, VinaPhone đã hợp tác với đối tác nội dung toàn cầu ở Hồng Kông và đang đàm phán với một đối tác ở Hollywood về nội dung video. VinaPhone cũng hướng các nhà phát triển nội dung trong nước hợp tác với những đối tác như vậy để có nhiều nội dung tốt cho khách hàng.

Đọc thêm