Vật vã xếp hàng qua đêm chờ mua iPhone 7

Hình ảnh các fan Apple xếp hàng để chờ đến lượt mua iPhone 7 và 7 Plus vốn không phải là mới.


Xem thêm: iPhone biến thành 'cục gạch' sau khi nâng cấp iOS 10 - Tối qua (13-9), Apple đã chính thức tung ra bản cập nhật iOS 10 và watchOS cho người dùng trên toàn thế giới


Sinh viên Sophia Tran, 25 tuổi, đến từ Học viện quản lý Nanyang là người đầu tiên xếp hàng tại Courts Orchard bắt đầu từ 1 giờ chiều hôm qua. “Chúng tôi chỉ rời khỏi hàng khi cần đi vệ sinh, cảm giác là người đầu tiên sở hữu sản phẩm thật tuyệt.” 

Cô đã cùng với chín học sinh khác cùng trường xếp hàng đợi 19 tiếng, mang theo đồ ăn nhẹ và pin sạc dự phòng. Đa số mọi người đều xếp hàng để mua iPhone và gửi về cho bạn bè hoặc gia đình ở Việt Nam.

Vật vã xếp hàng qua đêm chờ mua iPhone 7 ảnh 1
Đến 8 giờ sáng nay, đã có hơn 100 người xếp hàng chờ mua iPhone mới.

Ông Keith Heah, 58 tuổi, đến chỉ năm phút trước khi cửa hàng mở cửa lúc 8 giờ sáng hôm nay với hy vọng mua được chiếc iPhone 7 Plus màu đen. “Thông thường, cửa hàng này thường khá vắng vẻ vào những năm trước (khi iPhone ra mắt)” - ông Heah, một người về hưu cho biết.

iPhone 7 có kích thước tương tự như các phiên bản trước đó, được bổ sung thêm khả năng chống bụi, nước và sử dụng vi xử lý A10 Fusion nhanh hơn, camera kép cho khả năng zoom quang học. 

Khi đi ngang qua, tôi thấy mọi người xếp hàng nên tôi cũng quyết định tham gia để mua iPhone 7 Plus màu đen” - anh Akshay Patel, 21 tuổi, một sinh viên đến từ Ấn Độ cho biết. 

Vật vã xếp hàng qua đêm chờ mua iPhone 7 ảnh 2


Xem thêm: iPhone 7 chính hãng lộ giá bán 18,2 triệu đồng - Mới đây, FPT Shop đã vô tình tiết lộ mức giá bán iPhone 7 và 7 Plus trên website, tuy nhiên, ngay sau đó những bài đăng này đã được gỡ bỏ.


Thậm chí nhiều bà nội trợ còn xếp hàng từ 5 giờ chiều thứ Năm chỉ để mua về iPhone 7 Plus màu đen cho con của mình. Tất nhiên, đã có không ít trường hợp mọi người chen nhau, cãi vã khi xếp hàng, nhiều người nước ngoài khi đi ngang tỏ ra khá ngạc nhiên về vụ việc.

Ba công ty viễn thông tại Singapore gồm Singtel, StarHub và M1 cho biết iPhone sẽ đến tay người dùng chậm hơn dự kiến. Điều này cũng không có gì khó hiểu khi nhu cầu của mọi người trên toàn thế giới quá lớn, đặc biệt là phiên bản màu đen.


Xem thêm: 4 cách khắc phục lỗi không thể nâng cấp lên iOS 10 - Apple đã chính thức tung ra iOS 10 từ ngày 13-9, tuy nhiên đến nay nhiều người dùng cho biết họ vẫn không thể nâng cấp dù kết nối mạng khá ổn định.


 

Đọc thêm