Ứng dụng người bệnh hỏi - bác sĩ trả lời

Udoctor là một ứng dụng chuyên về sức khỏe với giao diện tiếng Việt, tương tự một diễn đàn trao đổi trực tuyến dành cho người bệnh và bác sĩ. Tại đây, người dùng có thể mô tả tình trạng bệnh hay trình bày các thắc mắc liên quan tới sức khỏe để nhận được câu trả lời nhanh chóng từ các bác sĩ một cách tận tình, chu đáo.
Dịch vụ tư vấn sức khỏe này quy tụ hơn 1.000 bác sĩ, trong đó có những người là trưởng khoa, phó khoa,… của các bệnh viện lớn. Hiện tại, kho dữ liệu của ứng dụng đang chứa tới 20.000 thông tin tư vấn về sức khỏe khác nhau, và vẫn liên tục được cập nhật từng giờ.
Đặc biệt, Udoctor còn có tính năng lọc tin tức tự động, giúp người dùng tiếp cận với vấn đề sức khỏe mà mình đang quan tâm một cách nhanh chóng nhất. Các vấn đề sức khỏe được phân chia thành nhiều nhóm như Sản - Phụ khoa, Nhi khoa, Da liễu, Thẩm mỹ, Cơ - xương - khớp, Thần kinh, Tim mạch, Tai - mũi - họng,…

Ứng dụng người bệnh hỏi - bác sĩ trả lời ảnh 1
Dễ dàng gặp gỡ và hỏi đáp bác sĩ. Ảnh: MH 

Nếu muốn theo dõi sức khỏe của chính mình hay người thân theo thời gian, người dùng có thể sử dụng thêm tính năng Lưu trữ hồ sơ. Theo đó, bệnh án và những thông tin liên quan sẽ được lưu trữ khoa học lên hệ thống, để sau đó có thể tra cứu nhanh chóng và thuận tiện.
Udoctor tương thích với điện thoại chạy hệ điều hành Android 4.0 trở lên, cài đặt miễn phí tại địa chỉ https://goo.gl/U3uXq6.

Đọc thêm