Trào lưu hình nền bàn phím Laban Key gây sốt ở Campuchia

Trào lưu hình nền bàn phím LabanKey gây sốt ở Campuchia

Mới đây, một đoạn clip trên trang Facebook Merl Comsan do một hotgirl thực hiện tại Campuchia với nội dung hướng dẫn cài đặt hình nền bàn phím bằng ứng dụng Laban Key vừa được đăng tải, thu hút gần trên 350 ngàn lượt xem và gần 8000 lượt chia sẻ.

Bên dưới post này, rất nhiều cư dân mạng Campuchia đã bày tỏ sự quan tâm bằng cách chia sẻ hình nền bàn phím cá nhân cũng như hỏi han về việc cài đặt ứng dụng này.

Hình nền bàn phím Laban Key được rất nhiều bạn trẻ Campuchia ưa thích

Rất nhiều người dùng Campuchia đã chia sẻ bàn phím Laban Key với cộng đồng

Tại Việt Nam, xu hướng cái đặt hình nền bàn phím rất được đông đảo giới trẻ quan tâm, từ các Hot Facebooker cho đến dàn sao Việt. Điển hình như Rocker Nguyễn –một chàng ca sĩ đa tài thuộc thế hệ mới của showbiz Việt.

Bên cạnh đó, “hotgirl vườn đào” Kiều Trinh cũng chẳng chịu thua kém với hình nền bàn phím cực kì dễ thương và “theo trend” nhé.

Dù ở tận Thái Lan nhưng cô nàng hotgirl – diễn viên Jun Vũ (Vũ Phương Anh) vẫn “update” liền trào lưu hình nền bàn phím và hướng dẫn các người hâm cách thực hiện.

Trong suốt hai tuần nay, trào lưu đã thu hút rất nhiều bạn trẻ Việt, đưa ứng dụng này đứng đầu bảng xếp hạng AppStore.

Có thể nói, xu hướng tự thiết kế hình nền bàn phím điện thoại bằng Laban Key đang được đông đảo cư dân mạng yêu thích vì thao tác thực hiện khá đơn giản mà nhưng giúp thể hiện phong cách, cá tính của mỗi cá nhân, xoá tan đi sự nhàm chán, đơn điệu của bàn phím thông thường.

Không cần cài đặt nhiều bước hay tốn nhiều thời gian để Jailbreak khi sử dụng iOS, với Laban Key, người dùng có thể chọn lựa sáng tạo bất kì hình ảnh, phông chữ, màu chữ và kiểu cách sao cho phù hợp nhất với sở thích của bản thân. Chỉ cần mở ứng dụng Laban Key> Tự thiết kế là người dùng có thể tha hồ tùy chỉnh bàn phím theo ý mình.

Đọc thêm