Sửa lỗi không thể chạy quảng cáo trên Facebook

1. Tài khoản bị khóa do có dấu hiệu bất thường

Nếu phát hiện tài khoản có các dấu hiệu bất thường, Facebook sẽ gửi thông báo đến người dùng thông qua Trình Quản Lý Quảng Cáo tại địa chỉ https://www.facebook.com/ads/manager như sau: "Có một số hoạt động bất thường trên tài khoản quảng cáo của bạn, vì vậy Facebook sẽ bảo vệ tài khoản bằng cách dừng quảng cáo."

Người dùng có thể gỡ bỏ hạn chế này bằng cách nhấp vào liên kết Xác minh tài khoản của bạn từ bảng thông báo, hoặc truy cập trực tiếp vào địa chỉ https://goo.gl/chdTBI


Xem thêm: Cách chặn toàn bộ pop-up quảng cáo trên YouTube - Chắc hẳn là ai trong chúng ta cũng sẽ cảm thấy rất khó chịu khi trên màn hình video cứ xuất hiện pop-up quảng cáo. Làm cách nào để khắc phục vấn đề trên?


quảng cáo facebook

2. Tài khoản bị khóa do vi phạm chính sách quảng cáo

Nếu vi phạm chính sách, Facebook sẽ gửi thông báo và tạm thời khóa tài khoản của bạn. "Tài khoản quảng cáo của bạn bị gắn cờ do vi phạm chính sách. Mọi quảng cáo bạn đang chạy đã bị tắt. Nếu bạn cho rằng đây là một sự nhầm lẫn, vui lòng liên hệ với chúng tôi."

Anh Hoàng Huy, một chuyên gia marketing trên Facebook, cho biết: "Bạn có thể mở khóa tài khoản bằng cách bấm vào liên kết Liên hệ với chúng tôi từ bảng thông báo, hoặc nhấp trực tiếp vào địa chỉ https://goo.gl/ntbhKQ. Sau khi gửi đơn kháng nghị, Facebook sẽ phản hồi trong vòng 48 tiếng thông qua Hộp Thư Hỗ Trợ (https://www.facebook.com/support)."


Xem thêm: Cách chặn quảng cáo độc hại và theo dõi trên smartphoneTiện ích Adguard hỗ trợ người dùng chặn quảng cáo độc hại, cookies theo dõi và kiểm soát việc truy cập mạng của các ứng dụng trên smartphone.


 

Đọc thêm