Quản lý nhiều tài khoản Facebook trong một ứng dụng

Account Manager là tiện ích mở rộng dành riêng cho trình duyệt Chrome, Cốc Cốc, Yandex, Opera… cho phép bạn đăng nhập và chuyển đổi qua lại giữa nhiều tài khoản Facebook, Messenger, Instagram, Twitter, Ebay chỉ với một cú nhấp chuột đơn giản.


Xem thêm: Tiện ích đa tính năng cho các ‘tín đồ’ Facebook - Toolkit for Facebook là tiện ích mở rộng cho trình duyệt Chrome, cung cấp khá nhiều tính năng độc đáo, cho phép người dùng tùy chỉnh và điều khiển Facebook theo ý muốn.


- Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy cài đặt tiện ích Account Manager tại địa chỉ https://goo.gl/tKMjj0, nhấn Add to Chrome > Add extension.

Cài đặt tiện ích Account Manager cho trình duyệt. Ảnh: MH

- Bước 2: Khi hoàn tất, bạn hãy đăng nhập Facebook như bình thường. Sau đó nhấp vào biểu tượng của tiện ích ở góc trên bên phải, chọn Add Account, điền vào đầy đủ các thông tin cần thiết như tên đăng nhập, mật khẩu và tên đại diện cho tài khoản rồi lưu lại.

- Bước 3: Thoát tài khoản Facebook hiện tại và đăng nhập bằng một tài khoản mới, thực hiện bước 2 lại một lần nữa. Lặp lại thao tác trên nếu như bạn có nhiều tài khoản.

Dễ dàng chuyển đổi qua lại chỉ với một cú nhấp chuột. Ảnh: MH

- Bước 4: Để chuyển đổi qua lại giữa các tài khoản, người dùng chỉ cần kích vào biểu tượng nút Play.

Nhìn chung, Account Manager khá hữu ích, dễ dàng chuyển đổi qua lại và quản lý nhiều tài khoản Facebook chỉ với một cú nhấp chuột mà không cần mất thời gian đăng nhập.

 

Đọc thêm