Những yêu cầu “tiền tỉ” của Hardwell khi đến Việt Nam

Đại nhạc hội Vietnam Electronic Weekend diễn ra vào ngày 20/5 tại Hà Nội

Đây được coi là sự kiện EDM lớn nhất năm nay tại Việt Nam. Từng tới TP HCM biểu diễn vào năm 2014 nhưng với lần đầu tiên tới Hà Nội, DJ trẻ người Hà Lan cùng êkíp của anh còn có những đòi hỏi còn khắt khe hơn lần đầu, đặc biệt là về chất lượng tổ chức. 

Hardwell by VinaPhone được chuẩn bị với 1 ngàn 500 cân CO2, 180 cây đèn, và dàn loa D&B J Series Line Array - sử dụng trong các festival EDM lớn trên thế giới như Ultra Music Festival, Electric Zoo v.v. Các đèn laser với công suất khủng, được nhập khẩu từ nước ngoài, các màn hình LED được sắp xếp theo đúng concept Hardwell. Không chỉ có vậy, khán giả sẽ tiếp tục được chứng kiến show diễn với lượng pháo hoa không thua kém các chương trình Đại Lễ. 

Ngoài những yêu cầu về mặt kỹ thuật, phía ban quản lý của Hardwell cũng đưa ra một loạt những yêu cầu gắt gao để đảm bảo cho sức khoẻ của anh trong thời gian lưu diễn tại Việt Nam.

Những yêu cầu xa xỉ của Top 3 DJ thế giới - Hardwell  khi đến Việt Nam.

Phía Hardwell đã yêu cầu những dòng xe đưa đón hiện đại và sang trọng để có thể xứng tầm với DJ Top 3 này. Những cái tên siêu xe đắt đỏ nằm trong danh sách của anh như Mercerdes S500, Cadillac Escalade, Maserati Quattroporte, Ghibli, v.v Anh cũng yêu cầu tài xế và xe phải luôn túc trực để có thể hỗ trợ anh bất kì lúc nào. 

Ngoài 4 vệ sĩ chính đạt tiêu chuẩn quốc tế được sắp xếp bảo vệ anh trong suốt thời gian tại Việt Nam, sẽ có thêm khoảng 10 vệ sĩ khác hỗ trợ đưa đón anh tại sân bay, khách sạn và điểm sự kiện. 

Dự kiến, Ban Tổ Chức sẽ “chiều” theo ý Hardwell khi chuẩn bị cho anh phòng Presidential Suite mà Tổng thống Obama từng ở khi tới thăm Việt Nam tại khách sạn hạng sang 5 sao JW Marriott, mức giá căn phòng này lên tới $7000 một đêm.

Ngoài ra, những bữa ăn của anh được chuẩn bị đặc biệt để đảm bảo thể lực cho Hardwell sau những ngày dài lưu diễn. Chi phí cho một bữa ăn của Hardwell có thể lên tới $1000, từ nước uống nhập khẩu với giá vài đô một chai cho đến tủ rượu với đủ các dòng rượu riêng đắt tiền như vodka, tequila, whiskey hay những chai champange đáng giá vài nghìn đô. 

Có thể nói, VinaPhone và Connected Agency cũng đã "chịu chi" để mời một nghệ sĩ đình đám và chuẩn bị cho một show diễn tầm cỡ quốc tế.

Đọc thêm