Nhiều hãng công nghệ ủng hộ hôn nhân đồng tính

Facebook
Mạng xã hội được đông đảo người dùng được xem là cập nhật khá nhanh thông tin khi cho phép người dùng chọn hình nền avatar có thêm hiệu ứng cầu vồng lên ảnh đại diện. Cầu vòng 7 sắc được xem là màu đại diện chủ đạo cho cộng đồng LGBT.
Twitter
Các kênh thông tin được ngập tràn màu sắc trên mạng xã hội này. Hiện Twitter cũng đã có hình đại diện mới với chú chim bay trên nền cờ LGBT.
Uber

Ứng dụng gọi nhờ xe Uber cũng đã gửi thông điệp đến chúc mừng cộng đồng LGBT bằng việc thay đổi các hình xe bằng các cầu vòng trên bản đồ.

Apple
Từng công nhận mình là người đồng tính, Tim Cook, CEO của Apple, cũng chia sẻ thông điệp của mình trên trang xã hội Twitter với nội dung “Khi tình yêu đã chiến thắng”.
Hãng này cũng đã tạo một mục mới liên quan đến LGBT trên App Store giới thiệu phim, nhạc, TV show, ứng dụng và các tiện ích dành riêng để ủng hộ.
Ngay sau khi phán quyết có hiệu lực, Google đã ngay lập tức tung video mang tên #ProudToLove trong đó, những tiếng khóc trong một sự vỡ òa đã được thổ lộ khi mà lần đầu tiên, họ - những người LGBT nay đã có thể đồng hành cùng nhau mà không bị pháp luật ngăn cản.
Đoạn video clip hiện đã thu hút hơn 600.000 lượt xem chỉ trong vài giờ ra mắt, cho thấy sức nóng của phán quyết đã ảnh hưởng như thế nào với người dân Mỹ.

Đọc thêm