Kaspersky đứng đầu bài kiểm tra Dennis Technology Labs

Điều đặc biệt là cả 4 quý trong năm 2014, Kaspersky Lab đều dẫn đầu bảng xếp hạng này, dựa trên 3 bài kiểm tra độc lập theo tiêu chuẩn của các chuyên gia đến từ Dennis.

Theo các kết quả thử nghiệm sản phẩm bảo mật Internet được thực hiện bởi Dennis Technology Labs trong quý 4 năm 2014, Kaspersky Lab được chứng minh là giải pháp bảo mật hiệu quả nhất cho hộ gia đình, doanh nghiệp vừa và nhỏ. 

Các sản phẩm của Kaspersky Lab như Kaspersky Internet Security, Kaspersky Small Office Security và Kaspersky Endpoint Security cho doanh nghiệp đã đạt được điểm số cao nhất trong ba bài kiểm tra tương ứng và nhận được giải thưởng từ phòng thí nghiệm hàng đầu với giấy chứng nhận AAA.

Nghiên cứu đầu tiên đánh giá về hiệu quả của mỗi sản phẩm trong việc chống lại các mối đe dọa Internet mới nhất, nghĩa là trong vòng 24 giờ kể từ lúc chúng bị phát hiện.

Nghiên cứu thứ hai đánh giá hiệu quả của một sản phẩm về khả năng đáp ứng được các yêu cầu an toàn bảo mật.
Điểm sẽ được cộng cho các giải pháp thành công trong việc phát hiện và ngăn chặn phần mềm độc hại cũng như cho phép chạy phần mềm hợp pháp. Điểm bị trừ trong trường hợp có lỗi xảy ra. Trong cả ba bài kiểm tra, sản phẩm của Kaspersky Lab đã đạt được số điểm tối đa là 1.140 điểm.
Timur Biyachuev, Giám đốc nghiên cứu Anti-Malware tại Kaspersky Lab, nhận xét: “Mỗi ngày, người sử dụng Internet phải đối mặt với hàng trăm ngàn mối đe dọa mạng. Hơn thế nữa, trong thực tế, ngay cả một lợi thế nhỏ mà sản phẩm đạt được trong các bài kiểm tra bảo mật cũng có ý nghĩa lớn về khả năng bảo vệ người dùng. Với kinh nghiệm và khả năng chuyên môn đến từ các chuyên gia của Kaspersky Lab, chúng tôi luôn tiếp tục phát triển công nghệ bảo mật và kết quả kiểm tra được thực hiện bởi Dennis Technology Labs đã chứng tỏ điều này.”
Đây không phải là lần đầu tiên Dennis Technology Labs trao thưởng cho Kaspersky Lab vì chất lượng tuyệt vời của các giải pháp bảo mật, mà thực ra sản phẩm của công ty đã đạt được giấy chứng nhận AAA trong cả bốn quý của năm 2014.

Đọc thêm