iPhone 6s nhái tràn lan trước ngày hàng chính hãng ra mắt



Việc hàng nhái được bày bán tràn lan trước khi hàng chính hãng ra mắt vốn dĩ đã không còn là mới, điều này rất thường xuyên xảy ra đối với các dòng smartphone cao cấp như iPhone, Samsung Note… 
Theo đó, hàng nhái chủ yếu được tuồn về thành phố và các tỉnh, thành từ các khu vực ở biên giới phía bắc, đơn cử là chợ Cốc Lếu (Lào Cai) và chợ Vinh Cơ (Quảng Ninh). Đây là hai trong số các khu chợ chuyên bán iPhone nhái một cách công khai với hàng ngàn lượt khách mua sắm mỗi ngày.

iPhone 6s nhái tràn lan trước ngày hàng chính hãng ra mắt ảnh 1

Ngay cả hộp đựng cũng được làm nhái y chang 

iPhone 6s nhái có mức giá dao động trong khoảng từ 800.000 đồng cho tới 2 triệu đồng với đủ chủng loại từ thượng vàng cho đến hạ cám, chẳng hạn như máy giả toàn bộ hoặc được quảng cáo là mới 95%-98%. Tất nhiên là các thiết bị này đều có thể nghe, gọi, nhắn tin được hoàn toàn bình thường nhưng cảm ứng thì không mượt mà, đồng thời lại chạy hệ điều hành Android chứ không phải iOS.
Còn lại, nếu nhìn từ bên ngoài thì mọi thứ đều y chang như hàng thật kể cả hộp đựng, nếu chưa từng sử dụng iPhone thì sẽ rất khó nhận biết, bởi nó còn được trang bị cả cảm biến vân tay. Ngoài ra, cổng Lightning trên máy chỉ dùng để sạc chứ khi cắm vào máy tính thì sẽ không được nhận diện.

iPhone 6s nhái tràn lan trước ngày hàng chính hãng ra mắt ảnh 2

 Nếu chưa xài iPhone thì sẽ rất khó để phân biệt.

Do đó, người dùng đừng nên ham rẻ mà mua về những chiếc iPhone nhái chỉ để khoe với người khác, bởi lẽ nó chỉ có kiểu dáng bên ngoài chứ không hề có chức năng gì đặc biệt và hoàn toàn có thể xảy ra tình trạng cháy nổ khi sạc bất cứ lúc nào.

Đọc thêm