Hé lộ ảnh được cho là của iOS 8

Tuy rằng chưa có thông tin chính thức nào từ phía Apple

Tuy rằng chưa có thông tin chính thức nào từ phía Apple, nhưng các thông tin hé lộ được đăng tải trên trang mạng xã hội Weibo thường có tính chính xác cao cùng cộng đồng lớn giống như Twitter của người Trung Quốc vậy.

Nhìn qua các bức ảnh, chúng ta sẽ thấy có thêm một vài ứng dụng mới hiện đang chạy trên iPhone thế hệ mới nhất. Đầu tiên phải kể đến ứng dụng Healthbook với cái tên mang nhiều hàm ý. Có thể nó sẽ là một cuốn từ điển hướng dẫn người dùng các cách thức giữ gìn sức khỏe, hay các bài tập thể dục vốn được nhiều người quan tâm trong thời buổi CNTT. Chúng ta cũng thấy iOS 8 sở hữu thêm các ứng dụng Text Edit và Tips - khá dễ để đoán được chức năng của chúng.

Tuy rằng chưa có thông tin chính thức nào từ phía Apple
Xem ra các ứng dụng này khá hợp lý cho việc ra mắt cùng một phiên bản nâng cấp mới của Apple. Đặc biệt là ứng dụng Heathbook đã từng được nhắc tới thời gian gần đây. Mong rằng những thông tin tiếp theo về các ứng dụng này sẽ sớm được cập nhật bởi chuyên viên phụ trách phần mềm Cupertino.
iOS 8 chắc chắn sẽ còn sở hữu rất nhiều tính năng

iOS 8 chắc chắn sẽ còn sở hữu rất nhiều tính năng, ứng dụng hấp dẫn khác. Tuy nhiên trước mắt vẫn còn quá sớm để nói trước điều gì, đến cả ngày ra mắt iOS 8 hiện vẫn đang là một ẩn số.
Theo Nguyễn Nguyễn (Dân Trí / PhoneArena)

Đọc thêm