Giận bạn trai, thẳng tay đập bể iPhone 6S màu hồng


Xem thêm:

 

Apple bán được hơn 13 triệu chiếc iPhone chỉ trong ba ngày đầu tiên ra mắt - Tim Cook, CEO của Apple, cho biết: “iPhone 6S và 6S Plus đã tạo ra một kỷ lục bán hàng chưa từng có trong lịch sử của Apple. Nhiều khách hàng phản hồi rằng họ rất thích tính năng 3D Touch và Live Photos”. 


Câu chuyện được bắt đầu tại một quán cà phê ở Thẩm Quyến (Trung Quốc), nhiều người trong quán lúc này đã chứng kiến có một cặp nam nữ đang cãi nhau rất to và chưa có dấu hiệu dừng lại. 

Theo lời kể của chàng trai thì anh ta rất lo lắng cho bạn gái của mình vì cô ấy thường phải đi làm về muộn vào ban đêm, do đó anh đã yêu cầu cài đặt phần mềm định vị vào chiếc iPhone 6S mới mua để theo dõi dễ hơn. Tuy nhiên, cô gái đã hiểu sai ý tốt và cho rằng anh này đang xâm phạm quá nhiều vào đời tư của cô.

Giận bạn trai, thẳng tay đập bể iPhone 6S màu hồng ảnh 1

Họ bắt đầu cãi nhau và cô gái này hét lên: "Nếu anh không tin tưởng em, anh có thể đến đón em tại chỗ làm mỗi đêm, thay vì cài đặt phần mềm định vị để hạn chế sự tự do của em”. Không kiềm chế được cơn giận, ngay lập tức cô đã thẳng tay quăng chiếc iPhone 6S màu hồng có giá hơn 18 triệu đồng (khoảng 800 USD) vừa mua xuống đất và tất nhiên là điều gì đến thì nó sẽ đến, chiếc iPhone bị bể màn hình và đã không còn sử dụng được nữa.


Xem thêm:

iPhone 6S "tuột dốc" không phanh - Hiện tại giá của iPhone 6S chỉ còn khoảng 18 triệu đồng, giảm gần cả 7 triệu đồng so với những ngày đầu tiên nó được xách tay về nước.


Giận bạn trai, thẳng tay đập bể iPhone 6S màu hồng ảnh 2

Nhiều người chứng kiến và khi biết được câu chuyện này qua mạng xã hội đã lắc đầu tỏ ý ngao ngán và buột miệng "đúng là kẻ ăn không hết, người lần không ra". Mọi thứ có lẽ sẽ tốt hơn khi cả hai biết nhường nhịn nhau một chút nữa.

iPhone 6S vừa được chính thức bán ra vào hôm 25-9 vừa qua và Trung Quốc là một trong những quốc gia được Apple chọn làm nơi đầu tiên để ra mắt. Không nằm ngoài những dự đoán trước đó, việc mở rộng thị trường sang Trung Quốc đã giúp cho Apple bán được 13 triệu chiếc iPhone chỉ trong ba ngày đầu ra mắt


Xem thêm:

iPhone 6S "nhái" tràn lan trên thị trường - Những chiếc iPhone 6S “nhái” đều chạy Android nhưng có giao diện khá giống iOS. Mức giá niêm yết cho iPhone 6S “nhái” là 2 triệu đồng (khoảng 91 USD), trong khi đó bản iPhone 6 Plus "nhái" thì có giá 2,25 triệu đồng (khoảng 99 USD).


Đọc thêm