Giá iPhone 6S và iPhone SE ‘lao dốc’ dịp 2-9

1. iPhone chính hãng giảm giá “sốc”

Theo đó, từ ngày 29-8 đến 4-9, FPT Shop sẽ giảm 2 triệu đồng cho bộ đôi iPhone 6S/6S Plus chính hãng. Trong khi đó, phiên bản iPhone SE 16/64 GB cũng được giảm nhanh 1 triệu đồng. Đối với iPhone 6S 128 GB, mức giảm sẽ là 3 triệu đồng so với ban đầu. 

Ngoài ra, bạn còn có cơ hội sở hữu Samsung Galaxy J3 LTE với mức giá “không thể tin nổi”, chỉ 29.000 đồng. Sản phẩm này hiện tại đang được bán ra trên thị trường với mức giá khoảng 3,3 triệu đồng. 


Xem thêm:

 

iPhone 5s chính hãng bất ngờ giảm giá 1 triệu đồng - Dù đã ra mắt cách đây khoảng vài năm, tuy nhiên iPhone 5S vẫn còn được nhiều người tìm mua, đơn giản vì kích thước nhỏ gọn, cầm vừa tay và giá cả phù hợp.


2. Laptop giảm giá mùa tựu trường

Nhân dịp đầu năm học mới, nhiều mẫu laptop của Dell, HP, Asus, Acer đang được các cửa hàng giảm mạnh đến 30%. Đơn cử như Dell V5480 chỉ còn 9,3 triệu đồng, sản phẩm được trang bị màn hình HD, vi xử lý Intel Core i3 thế hệ bốn, đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản thường ngày. Trong khi đó phiên bản sử dụng vi xử lý Intel Core i5 sẽ có giá 12,3 triệu đồng. 

E5-573G-396X là chiếc laptop nhỏ gọn mà Acer vừa cho ra mắt, sản phẩm được trang bị vi xử lý Intel Core i3 (thế hệ 5) 2 GHz, 4 GB RAM và mức giá giảm chỉ còn 8,1 triệu đồng. 


Xem thêm: iPhone 7 sẽ có 3 GB RAM cùng khả năng chống nước - Theo các báo cáo của Công ty Nghiên cứu thị trường TrendForce, Apple sẽ sớm cho ra mắt phiên bản iPhone 7, được trang bị 3 GB hoặc 4 GB RAM cùng khả năng chống nước. 


3. Lumia 525 

Lumia 525 có vẻ ngoài gọn gàng, dễ dàng cầm nắm bằng một tay. Với nhiều màu sắc để bạn lựa chọn và thoải mái thể hiện cá tính. Dù đã được ra mắt cách đây gần ba năm, tuy nhiên Lumia 525 vẫn được nhiều người tìm mua vì thiết kế và độ bền đúng chất Nokia. 

Sản phẩm sử dụng màn hình IPS 4 inch, cảm biến siêu nhạy, được trang bị vi xử lý lõi kém, 1 GB RAM và chạy mặc định trên nền tảng Windows Phone 8. Camera trước có độ phân giải 5 MP và hỗ trợ nhiều hiệu ứng đẹp mắt. Hiện tại Lumia 525 đang giảm chỉ còn 999.000 đồng và được bán ra với ba màu cam, vàng và trắng. 


Xem thêm:

 

iPhone SE và 5S có khả năng chống nước hơn 15 phút - Dù không hề đề cập đến tính năng chống nước trong bảng thông số kỹ thuật, tuy nhiên Apple vẫn trang bị nó trên các dòng iPhone của hãng.


  

Đọc thêm