Đã có thể gọi video call trực tiếp từ Messenger


Cách đây không lâu, Facebook cũng đã bổ sung thêm tính năng chỉnh sửa trực tiếp khi người dùng đăng tải ảnh lên Facebook, cho phép bạn có thể áp dụng nhanh các bộ lọc ảnh mà không cần phải nhờ đến các ứng dụng của bên thứ ba.

Xem thêm: Chỉnh sửa ảnh trực tiếp trên Facebook - Trước đây, khi đăng tải hình ảnh lên Facebook, bạn chỉ có thể tag bạn bè hoặc chèn thêm các sticker ngộ nghĩnh, tuy nhiên, sau nhiều phản hồi từ phía người dùng, Facebook đã quyết định bổ sung thêm một vài bộ lọc nhằm mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ.


Có thể nói, việc Facebook bổ sung thêm tính năng gọi video call là một động thái thể hiện sự cạnh tranh quyết liệt với Skype, Viber hay Tango... và nhiều ứng dụng OTT khác nhằm giữ chân người dùng. Để sử dụng được tính năng này, đầu tiên bạn cần cập nhật ứng dụng Messenger lên phiên bản mới nhất, nếu chưa có thì cài đặt tại đây https://goo.gl/wEyfq.

Đã có thể gọi video call trực tiếp từ Messenger ảnh 1

Khi đã hoàn tất, bạn hãy mở khung trò chuyện với người đó lên rồi chạm vào biểu tượng máy quay ở góc trên bên phải. Lúc này ở phía đầu dây bên kia, người nhận chỉ việc chạm vào biểu tượng máy quay màu xanh lá để chấp nhận, hoặc sử dụng một số tùy chọn khác như Remind Me để nhắc nhở sau, Send Message gửi tin nhắn phản hồi lại.
Nhìn chung thì hình ảnh và âm thanh khi trò chuyện khá rõ và tiếng không bị giựt, nếu muốn sử dụng tính năng video call trực tiếp từ trình duyệt, người dùng nên cài đặt trình duyệt Chrome, Cốc Cốc hoặc Firefox để được hỗ trợ tốt nhất.

Đọc thêm