Apple bất ngờ ra mắt ốp dự phòng ‘chính chủ’

Những chiếc ốp lưng ngoài việc bảo vệ và làm đẹp cho smartphone thì đôi khi nó còn có chức năng giúp tăng thời gian sử dụng pin, cho phép người dùng iPhone có thể đàm thoại liên tục lên đến 25 giờ, 18 giờ sử dụng Internet LTE và 20 giờ xem video.

Apple bất ngờ ra mắt ốp dự phòng ‘chính chủ’ ảnh 1

Cũng như nhiều sản phẩm khác trên thị trường, chiếc ốp lưng này được làm từ silicon mềm và có vải sợi nhỏ lót bên trong giúp bảo vệ thiết bị. Khi gắn chiếc ốp lưng vào máy, trạng thái của pin sẽ được hiển thị ngay trên màn hình khóa và trong trung tâm thông báo (Notifications Center).
Sản phẩm được trang bị cổng Lightning tiêu chuẩn, có thể sạc cho cả iPhone và chính nó cùng lúc. Smart Battery Case đang được bán ra với hai màu trắng và xám đen với mức giá khoảng 2,1 triệu đồng (99 USD) trên Apple Store, chỉ tương thích với iPhone 6 và iPhone 6s. Hiện tại vẫn chưa có thông tin gì về việc Apple sẽ ra mắt phiên bản tương thích với các dòng iPhone cũ.

Dù mới được tung ra thị trường nhưng sản phẩm đã gặp không ít lời phàn nàn của người dùng vì có thiết kế quá xấu và dày. Nhiều sản phẩm của Apple giờ đây đã không còn mang nét sang trọng vốn có như trong thời của Steve Jobs.

Apple bất ngờ ra mắt ốp dự phòng ‘chính chủ’ ảnh 3

Đọc thêm