3 cách để chạy ứng dụng iOS trên máy tính

Trên thị trường hiện tại có khá nhiều ứng dụng giả lập, cho phép người dùng có thể trải nghiệm nhanh các ứng dụng Android ngay trên máy tính, đơn cử như BlueStacks App Player, Droid4X, ARChon... Tương tự như vậy cho nền tảng iOS, dưới đây là danh sách các ứng dụng giả lập tốt nhất mà bạn nên thử.

1. iPadian Emulator

iPadian Emulator một trong những trình giả lập iOS tốt nhất hiện nay, cho phép bạn trải nghiệm nhanh các ứng dụng iOS ngay trên máy tính mà không cần phải có iPhone hoặc iPad. Ngoài ra, ứng dụng này cũng được khá nhiều người dùng đánh giá tích cực về tốc độ tải và các tính năng hỗ trợ đi kèm. 

Bạn đọc quan tâm có thể tải và cài đặt ứng dụng tại địa chỉ http://www.xpadian.com/.

2. Air iPhone Emulator

Trình giả lập này có giao diện khá đơn giản và thân thiện, được xây dựng trên nền tảng Adobe AIR. Bạn đọc quan tâm có thể tải tại địa chỉ http://air-iphone.software.informer.com/.

3. MobiOne Studio

Đây là một ứng dụng khá hay chạy trên nền tảng Windows, cho phép bạn trải nghiệm nhanh các ứng dụng iOS và cả Android. Hiện tại MobiOne Studio đang được cung cấp miễn phí tại địa chỉ http://mobione-studio.software.informer.com/.

Người dùng có thể cài đặt tất cả để chọn ra một ứng dụng giả lập thuận tiện nhất. Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết.

Đọc thêm