Cộng đồng mạng phát sốt với 'chiêu' đổi smartphone cũ lấy BPhone

Theo đó, những ai đang xài smartphone đời cũ của Apple, Samsung, Sony hay HTC đều có thể đổi lấy một chiếc BPhone hoàn toàn mới. Phía Bkav cho biết chương trình này được triển khai dựa theo yêu cầu từ phía người dùng.
Tuy nhiên, cần lưu ý rằng đây không phải là chương trình đổi ngang, điều kiện mà Bkav đưa ra là đối với điện thoại Apple thì phải từ iPhone 5 trở lên, Samsung thì từ Galaxy S5, còn Sony và HTC thì chỉ được đổi từ phiên bản Z3 và One M8. 

Cộng đồng mạng phát sốt với 'chiêu' đổi smartphone cũ lấy BPhone ảnh 1

Khi đăng ký thông tin hoàn tất, Bkav sẽ kiểm tra và thẩm định lại giá trị chiếc smartphone mà bạn đang xài, sau đó quy đổi ra mức giá tương ứng và số tiền mà người dùng phải bù thêm vô để sở hữu một chiếc BPhone mới. Nhiều người cho rằng đây là một món hời khi mà phía Bkav lại chấp nhận đổi cả những smartphone đã ra mắt cách đây 4 năm (iPhone 5), giá hiện tại chỉ khoảng 4,2 triệu đồng.
Nhìn chung, đây được xem là một động thái nhằm thu hút người dùng, đồng thời giúp đẩy mạnh doanh số BPhone trong mùa mua sắm cuối năm. Bởi sau hơn nửa năm ra mắt, dường như người dùng vẫn chưa mặn mà cho lắm với chiếc smartphone cao cấp “made in Vietnam”. 

Cộng đồng mạng phát sốt với 'chiêu' đổi smartphone cũ lấy BPhone ảnh 2

Đọc thêm