Công bố trao giải cuộc thi GameLab

Cuộc thi GameLAB được tổ chức vào cuối Tháng Một với sự tham gia của bảy đội bao gồm các lập trình viên đến từ nhiều công ty thiết kế và lập trình game danh tiếng tại Việt Nam như Gameloft, VNG, Gloops, các lập trình viên độc lập. Các đội đã cùng tranh tài trong 48 giờ đầy gấp rút nhưng không kém phần vui nhộn với các bữa tiệc ngoài trời tại Ngôi nhà GameLAB ở Quận 2.

Nhiệm vụ của các đội là viết ra các game khoa học, dùng game như công cụ truyền thông nhằm nâng cao ý thức của mọi người về các vấn đề sức khỏe cũng như khoa học tại Việt Nam.

Cô Phan Hồng Linh, thành viên ban tổ chức cuộc thi GameLAB, phát biểu: “Chúng tôi vô cùng vui mừng khi đem cho cộng đồng phát triển game và nghiên cứu khoa học tại Việt Nam một sân chơi giúp các bạn phát huy sự sáng tạo, kỹ năng và đam mê nhằm phục vụ một mục đích cao cả và quan trọng. Cuộc tranh tài không chỉ mang tính giải trí mà còn kết nối các bạn trẻ trong nước thông qua nghiên cứu khoa học và tạo điều kiện cho họ dùng game như một kênh thông tin để phổ biến kiến thức".

Đây là lần đầu tiên cuộc thi GameLAB được tổ chức tại Việt Nam và các nhà tổ chức hy vọng cuộc thi này sẽ được tổ chức thường xuyên hơn trong tương lai.
Công bố trao giải cuộc thi GameLab ảnh 4Công bố trao giải cuộc thi GameLab ảnh 5

Đọc thêm