Colorful trình diễn loạt sản phẩm độc đáo tại Computex 2016

Đến đây, người dùng sẽ được chiêm ngưỡng và sử dụng thử những sản phẩm mới của Colorful như card đồ họa, máy tính bảng, bo mạch chủ, máy tính mini, ổ SSD...

Tại đây, Colorful sẽ mang đến những mẫu bo mạch chủ cho phép người dùng tùy chỉnh tự do. Ngoài ra, còn có các mẫu SSD mới cũng như nhiều thiết bị điện toán khác của Colorful với thương hiệu phụ Colorfly HiFi.

Để chứng minh cho khả năng “chiến game” đỉnh cao của dòng card đồ họa iGame, Colorful mang đến hội chợ các dòng card đồ họa iGame GTX 900 series và cả dòng card đồ họa iCafe, dòng bo mạch chủ iGame và cả các mẫu máy tính xách tay iGame G15K cho khách tham quan tận tay trải nghiệm.

Colorful cũng sẽ mang đến một trong những card đồ họa GTX 1080 “độ” đầu tiên dựa trên nhân đồ họa NVIDIA GTX 1080 với các tính năng tiên tiến nhất của kiến trúc Pascal.

Cuối cùng, cũng tại Computex 2016, Colorful sẽ có buổi ký kết hợp tác chính thức với Chaintech và công nghệ Shunwang để tạo nên những trải nghiệm VR đỉnh cao, cũng như một buổi trao đổi thân mật với Tencent và Jingdong.

 

Đọc thêm