Colorful ra mắt bo mạch chủ iGame Z270

Bo mạch chủ Colorful iGame Z270 giúp game thủ tận dụng được toàn bộ hiệu năng của bộ vi xử lý Intel Core i thế hệ 7, hỗ trợ bộ nhớ kênh đôi DDR4 với dung lượng lên đến 64 GB, đáp ứng hầu hết các nhu cầu chơi game và xử lý ứng dụng.

Sản phẩm cũng hỗ trợ đa cấu hình GPU dựa trên công nghệ NVIDIA SLI hoặc AMD CrossFireX, phá bỏ mọi rào cản đồ hoạ. Để đạt mức hiệu suất cao nhất, bo mạch chủ được trang bị 14-pha điện nguồn, đảm bảo hệ thống hoạt động mượt mà hơn.

iGame Z270 được trang bị lớp vỏ ngoài giúp chống bám bụi, trong khi vẫn giữ làm nổi bật phong cách chơi game, cho phép người dùng tùy biến mọi thứ theo sở thích.

Đèn nền RGB trên bo mạch chủ sẽ thay đổi màu sắc theo từng cấp độ của âm thanh. Hiệu ứng màu sắc và việc chuyển đổi có thể được thực hiện thông qua phiên bản BIOS mới. Colorful sử dụng giao diện USB được thiết kế đặc biệt tận dụng ưu thế của các chip Fintek F75503 và Fintek F75501, tối ưu hoá việc chơi game.

Để đơn giản hoá việc nâng cao hiệu suất, Colorful đã tích hợp các nút bấm và đèn báo trạng thái, cho phép tăng lực hiệu suất hệ thống chỉ với một phím bấm duy nhất.


Đọc thêm