Chuyển tiền siêu tiện lợi trên ứng dụng MobiFone NEXT

Việc nạp tiền điện thoại cho thuê bao trả trước, thanh toán cước phí thuê bao trả sau… tưởng chừng đơn giản nhưng gây bất tiện cho không ít người sử dụng đặc biệt với khách hàng thuê bao di động trả trước. Để khách hàng không phải bận tâm với việc nạp thẻ, MobiFone đã cho ra đời ứng dụng MobiFone NEXT cách đây hơn hai năm.

Chỉ cần sử dụng ứng dụng MobiFone NEXT, khách hàng có thể nạp tiền điện thoại với chi phí rất tiết kiệm.

MobiFone NEXT: Thêm tính năng chuyển tiền điện thoại

MobiFone NEXT có tính năng quét (đọc) mã QR code in trên thẻ cào điện thoại MobiFone dạng giấy. Khách hàng sử dụng ứng dụng này không cần phải nhập mã số nạp thẻ như trước đây vẫn có thể nạp tiền điện thoại siêu nhanh.

Tuy MobiFone NEXT được đánh giá cao nhưng sau một thời gian lắng nghe ý kiến phản hồi của khách hàng, MobiFone nhận thấy ứng dụng này vẫn chưa hoàn thiện. Khách hàng có thể nạp tiền nhưng không thể chuyển tiền từ tài khoản điện thoại của mình sang cho thuê bao khác. Vì vậy, MobiFone đã tích hợp dịch vụ chuyển tiền từ tài khoản điện thoại siêu tiện lợi trên ứng dụng MobiFone NEXT. Khách hàng có thể nạp tiền cho thuê bao khác khi có tiền trong tài khoản điện thoại và trả một khoản phí rất nhỏ.

Với phí chuyển khoản chỉ 15% số tiền chuyển, tính năng mới của MobiFone được nhiều khách hàng yêu thích.

Chị Ngọc Hà (Quan Nhân - Hà Nội) khẳng định: “Tôi chọn dùng MobiFone NEXT vì nạp tiền rất tiện, tiết kiệm lại có thể theo dõi các chương trình khuyến mãi, lịch sử các lần nạp thẻ để kiểm soát cước phí điện thoại. Mới đây có thêm tính năng chuyển tiền từ tài khoản của mình cho tài khoản khác. Tôi thường chuyển tiền cho bạn khi cần.

Thay đổi thói quen nhờ MobiFone NEXT

Ngay từ khi ra đời, ứng dụng MobiFone NEXT được nhiều khách hàng đánh giá cao. Vì bên cạnh tiện ích nạp tiền, MobiFone NEXT còn cho phép thuê bao cài đặt kiểm tra cước thuê bao, số dư tài khoản, các dịch vụ VAS đã đăng ký hay dung lượng data tốc độ cao còn lại của gói cước mà không cần sử dụng cú pháp tin nhắn hay USSD.

Hùng Anh (nhân viên kỹ thuật - Lĩnh Nam - Hà Nội) thì gần như quên mất cách nạp thẻ điện thoại nhập mã số trước đây. “Đọc mã QR code nhanh và tiện lợi hơn rất nhiều. Từ ngày cài đặt ứng dụng mới của MobiFone tôi cũng không nhớ cú pháp nạp tiền trước đây thuộc lòng nữa. Tôi thường mua một lúc nhiều thẻ để thanh toán cước phí trả sau. Nếu dùng cách nạp tiền cũ thì rất mất thời gian”, anh nói.

Có thể thấy một ứng dụng nhỏ bé đã thay đổi phần lớn thói quen thanh toán cước phí điện thoại của khách hàng. Ứng dụng này nhận được sự ủng hộ của khách hàng bởi tính năng hữu ích, đáp ứng các nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong nhịp sống hiện đại.

Bên cạnh đó, việc tra cứu lịch sử SMS, lịch sử cuộc gọi trên MobiFone NEXT cũng giúp ứng dụng ngày càng được khách hàng đánh giá cao. Đại diện MobiFone chia sẻ: “Cùng với việc phát triển thêm các ứng dụng mới phục vụ nhu cầu của khách hàng, MobiFone luôn nỗ lực cập nhật các ứng dụng đã và đang được khách hàng sử dụng, yêu mến. Thời gian tới, các nhà mạng sẽ tiến hành chuyển đổi mã mạng thuê bao từ 11 số sang 10 số. Nhằm hỗ trợ người dùng đổi đầu số trong danh bạ điện thoại một cách nhanh chóng, chúng tôi cũng đã hoàn thiện tính năng đổi đầu số trong danh bạ trên ứng dụng MobiFone NEXT. Với tính năng này, thay vì phải tốn hàng giờ đồng hồ để sửa đổi từng cái tên, con số trong danh bạ của mình, người dùng có thể thao tác rất dễ dàng và cập nhật danh bạ mới chỉ trong vài phút, giúp cho việc liên lạc không gặp gián đoạn. Ngoài ra, chúng tôi sẽ cung cấp thêm sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn để mang lại những giá trị tốt đẹp, đáp ứng tất cả mọi nhu cầu thiết yếu của khách hàng nhanh chóng, thuận tiện nhất”.

Đọc thêm