Chùm ảnh đánh dấu cuộc cách mạng sản xuất máy ảnh của Canon

Vừa qua, Canon đã chào đón cột mốc 250 triệu chiếc máy ảnh kỹ thuật số (KTS) và máy ảnh ống kính rời đã được sản xuất tính đến ngày 31 tháng 01 năm 2014.

Lịch sử của Canon bắt nguồn từ khi thành lập vào năm 1937, khởi đầu từ việc sản xuất chiếc máy ảnh thương mại đầu tiên được mang tên “Hansa Canon”. Qua nhiều năm, Canon không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng xử lí hình ảnh tốt nhất đến với người tiêu dùng.

Hansa Canon
Hansa Canon

Tiếp bước vào kỷ nguyên số, trong năm 2000, Canon cho ra đời dòng máy ảnh kỹ thuật số du lịch IXY Digital với thiết kế đột phá, phong cách sành điệu và nhỏ gọn đã tạo nên một xu hướng mới cho dòng máy ảnh du lịch KTS.

IXY Digital
IXY Digital

Bên cạnh việc phát triển đa dạng các máy ảnh du lịch KTS, năm 2003, Canon đã trình làng chiếc máy ảnh kỹ thuật số gọn nhẹ SLR đầu tiên - EOS 300D Digital - đánh dấu một bước ngoặt phát triển lớn trong thị trường máy ảnh kỹ thuật số SLR và dẫn đầu thị phần trên thị trường toàn cầu.

EOS 300D
EOS 300D

Năm 2013, những sản phẩm phục vụ từ người dùng không chuyên như EOS 100D hay EOS M2 cho đến EOS 70D phục vụ người dùng bán chuyên được Canon đưa ra, cho phép người dùng cảm nhận giá trị hình ảnh cao cấp nhất.

EOS 300D

Ông Nick Yoshida, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Công ty Canon Marketing Việt Nam cho biết “Mọi người ở khắp nơi trên thế giới đang xem trọng giá trị những tấm ảnh mà họ chụp hơn, và vì vậy, họ càng ngày càng tập trung vào chất lượng hình ảnh hơn nữa. Con số 250 triệu máy ảnh KTS và máy ảnh ống kính rời được sản xuất cho thấy quyết tâm và nỗ lực không ngừng của chúng tôi nhằm đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng trên toàn cầu. Chúng tôi tin rằng thông cáo ngày hôm nay là một sự xác nhận rõ ràng về phương hướng hoạt động của mình. Cho dù bất kì mức giá nào mà bạn tìm kiếm, sản phẩm của chúng tôi đều mang lại chất lượng hàng đầu thị trường cho người tiêu dùng.”

Theo PV (Dân Trí)

Đọc thêm