Chủ tịch HTC chê Galaxy S5 làm từ “nhựa rẻ tiền”

Dù có sản phẩm được đánh giá là “điện thoại Android tốt nhất thế giới”, HTC luôn xếp sau Samsung về doanh số. Cả hai công ty vừa ra mắt hai smartphone mới gần như cùng thời điểm, HTC One 2014 (M8) và Samsung Galaxy S5.

htc one 2014, galaxy s5, smartphone android

HTC One 2014 (trái) và Samsung Galaxy S5

Trong sự kiện lớn tại New York tối 25/3, Chủ tịch HTC Mỹ, Jason Mackenzie, không ngần ngại khi chĩa mũi dùi về Samsung cả trên sân khấu lẫn sau hậu trường. Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Business Insider, ông nói: “Chúng tôi là một công ty luôn đầu tư vào khách hàng và cung cấp các sản phẩm được thiết kế đẹp mắt mà bạn có thể tự hào. Samsung chỉ là công ty tập trung vào quảng cáo”.

Bình luận của Mackenzie là điều không quá mới mẻ khi Samsung thường được cho là thành công nhờ vào ngân sách tiếp thị và quảng bá “khủng” chứ không nhờ thiết bị tốt. Vị sếp HTC còn châm chọc thiết kế và chất liệu làm nên Galaxy S5: “Nếu bạn muốn mua một sản phẩm làm từ nhựa rẻ tiền, có một giải pháp cho bạn. Tuy nhiên, chúng tôi theo đuổi đối tượng khách hàng khác, những người muốn điều tốt nhất”.

Theo Du Lam (ICTnews /  BI)

Đọc thêm