Chọn xem góc quay yêu thích với công nghệ Multi-Cam

Khi sử dụng ứng dụng V (http://www.vlive.tv), người dùng có thể lựa chọn nhiều góc quay camera khác nhau nhờ công nghệ Multi-Cam (hỗ trợ cả trên smartphone và PC).

Công nghệ này sẽ lần đầu ra mắt người dùng vào ngày 6-3 sắp tới trong dịp phát sóng chương trình ca nhạc BIGBANG’s World Tour ‘MADE’ diễn ra tại Seoul.

Multi-Cam cho phép người dùng có thể chuyển đổi dễ dàng giữa các góc quay camera khác nhau, tập trung vào mỗi nghệ sỹ yêu thích. Điều này hứa hẹn sẽ tạo ra phản hồi tích cực từ người hâm mộ, đặc biệt là người dùng không có cơ hội sở hữu vé hay ở xa không thể tham dự buổi diễn.

Người dùng xem trên PC có thể chọn góc quay từ danh sách video Multi-Cam ở dưới màn hình. Tương tự như vậy, nếu đang xài smartphone, bạn có thể chọn góc quay thông qua biểu tượng Multi-Cam ở góc phải phía dưới màn hình. 

Ứng dụng V cũng sẽ cung cấp khung chat trực tiếp để người dùng toàn cầu cùng hòa mình vào không khí buổi ca nhạc.

Cùng lúc đó, ứng dụng V dự tính sẽ tổ chức một sự kiện song song trên Facebook. Người dùng có cơ hội dành được phần quà đặc biệt khi chia sẻ tin tức liên quan đến Multi-Cam và tag bạn bè trên Facebook (từ 24/2 đến 5/3) hoặc chia sẻ hình ảnh screenshot của thành viên BIGBANG yêu thích trong buổi diễn (từ 6/3 đến 10/3).

Bạn đọc quan tâm có thể tải ứng dụng V tại https://goo.gl/7Z0geY

 

Đọc thêm