Chọn smartphone nhiều tính năng giá 2 triệu đồng

Điều đặc biệt là người dùng có thể loại trừ những sản phẩm chất lượng kém từ Trung Quốc.

Với mức giá trên, người dùng có thể chọn Asus Zenfone 4 sản phẩm chỉ có giá 1,99 triệu đồng. Zenfone 4 sở hữu màn hình TFT có kích thước 4 inch và được trang bị chip lõi kép Intel Atom Z2520, cùng dung lượng RAM 1GB. Việc được trang bị chip Intel còn giúp Zenfone 4 giảm thiểu tiêu tốn năng lượng và kéo dài thời gian sử dụng. Ngoài ra, Zenfone 4 sở hữu camera trước và sau với độ phân giải lần lượt là 0,3MP và 5MP.

Với mức giá 2 triệu đồng, người dùng đã có thể dùng điện thoại thông minh có thương hiệu chạy Android.

Bên cạnh đó, người dùng có thể mua Samsung Galaxy Trend Lite - hai sim S7392 với mức giá 1,99 triệu đồng. Máy trang bị màn hình 4 inch, bộ xử lý tốc độ 1GHz, bộ nhớ RAM 512MB, bộ nhớ trong 4GB và camera sau 3,15MP. Galaxy Trend Lite chạy trên hệ điều hành Android Jelly Bean cho phép bạn dễ dàng thao tác, tùy biến.

Cùng phân khúc 2 triệu đồng, người dùng có thể lựa chọn A316i của Lenovo hay các sản phẩm Nokia dòng X.

Các sản phẩm trên có thể chạy ứng dụng, xem video và tải ảnh lên các mạng xã hội. Các dòng máy trên đều được hỗ trợ hai sim hai sóng và tích hợp sẵn các ứng dụng chat như Facebook, Zalo, Viber… hay các ứng dụng sửa ảnh chuyên nghiệp. Ngoài ra máy còn được trang bị nhiều dịch vụ tiện ích từ Google.

TÂM BẢO

Đọc thêm