Chiêm ngưỡng card đồ họa siêu khủng cho game thủ

iGame GTX 980 Ti Kudan được trang bị hệ thống làm mát kép độc đáo bao gồm khối tản nhiệt khí và cặp ống dẫn nhiệt lỏng (watercooling), cho phép người dùng sử dụng liên tục mà không sợ nóng.

Khối tản nhiệt khí được trang bị tới tận 5 ống dẫn nhiệt bằng đồng, lấy nhiệt trực tiếp từ GPU và phân tán lên các lá thép, trong khi hệ thống làm mát bằng nước sẽ tiếp sức cho khả năng tản nhiệt đạt hiệu năng tối ưu hơn.

Đặc biệt, người dùng còn có thể mở rộng hơn nữa khả năng tản nhiệt của card lên cao hơn nữa khi sử dụng luôn một đường dẫn nước trực tiếp từ các hệ thống tản nhiệt nước hạng nặng (bao gồm máy bơm, bể nước,…). 

Tăng tốc tức thì

Ngoài ra, sản phẩm này còn được tích hợp thêm nút ép xung tức thì. Chỉ với một phím bấm duy nhất, xung nhịp của card sẽ được đẩy lên mức 1304MHz, mang lại trải nghiệm chơi game hạng nặng tốt hơn.

Với tất cả những tính năng nổi bật đều được tích hợp trên dòng card iGame, Colorful tự tin mang tới cho game thủ rất nhiều cách thức để chế tác cho mình một chiếc card mang phong cách riêng, không đụng hàng và đặc biệt là hiệu năng xử lý đỉnh cao!

Colorful được biết đến là nhà sản xuất thiết bị công nghệ, linh kiện máy tính hàng đầu thế giới tại Đài Bắc, Đài Loan.

  

Đọc thêm