Chiếc smartphone phổ thông đáng mong đợi nhất đầu 2019

Huawei Y7 Pro 2019 hướng tới giới trẻ năng động với thiết kế màn hình “giọt nước” giúp tăng tỷ lệ hiển thị lên đến 86,7%. Camera trước với độ phân giải 16 MP được xếp gọn trong phần “giọt nước”. Bên cạnh đó, camera selfie của Y7 Pro 2019 còn được trang bị tính năng tự động chỉnh sửa giúp bạn có được những bức ảnh selfie hoàn hảo mà không cần phải qua nhiều công đoạn chỉnh sửa.

Mặt sau của sản phẩm được thiết kế bóng bẩy và trang bị camera kép tích hợp AI. Camera chính 13 MP có khẩu độ f/1.8, giúp kiểm soát chi tiết độ sâu trường ảnh. Tính năng Master AI được trang bị trong sản phẩm này còn có thể nhận diện lên đến 22  chủ thể để điều chỉnh phù hợp nhất.

Huawei Y7 Pro 2019 nâng cấp hệ thống camera với khả năng bắt sáng nhiều hơn 50% so với thế hệ trước. Ở chế độ chụp ban đêm, điện thoại kết hợp thông tin ánh sáng của 4 ảnh được chụp liên tiếp trước đó để tạo ra ảnh hoàn chỉnh có độ sáng tốt và rõ chi tiết. Tương tự, trong chế độ HDR, điện thoại có thể kết hợp 3 ảnh chụp với các độ phơi sáng khác nhau để tạo ra ảnh có dải tần nhạy sáng (DR) tốt hơn. Chế độ HDR được cải thiện cho hiệu quả vượt trội trong các môi trường mà ảnh vật thể được chiếu sáng bằng đèn nền (backlight), giúp cân bằng sáng và bảo toàn chi tiết các vật thể ở vùng sáng lẫn vùng tối trong ảnh.

Chiếc smartphone phổ thông đáng mong đợi nhất đầu 2019 ảnh 2

Ngoài ra, Huawei Y7 Pro 2019 sử dụng EMUI 8.2, giao diện tùy chỉnh mới của Huawei trên nền tảng Android. Điện thoại còn được trang bị viên pin 4.000 mAh và tính năng sạc nhanh, có thể thoải mái sử dụng 2 ngày.

Thêm vào đó, sản phẩm được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 450, sản xuất trên tiến trình 14 nm với 8 lõi Cortex-A53 tốc độ 1,8 GHz. Cùng bộ xử lý đồ họa GPU Adreno 506 hỗ trợ Vulkan, điện thoại này sẽ mang đến trải nghiệm mượt mà khi chơi các game di động hiện nay. Sản phẩm cũng hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ MicroSD lên tới 512 GB.  


Đọc thêm