Chết vì chơi game 19 giờ liên tục

Chàng thanh niên Wu Tai đã ho ra máu, bị té và chết ngay bên cạnh bạn bè của mình tại một quán cà phê internet. Khi trận đấu đang diễn ra căng thẳng, các game thủ tại các quán cà phê đã thấy nhân vật của Wu Tai biến mất khỏi màn hình và anh bắt đầu ho dữ dội. Các bạn của anh đã thấy anh thấm nhẹ máu với một chiếc khăn tay, khi được hỏi anh có ổn không, Wu Tai nói rằng đã cảm thấy tốt hơn và không sao, những người bạn đã gọi xe cứu thương nhưng Wu Tai đã chết trước khi họ đến.

Rõ ràng, trò chơi World of Warcraft đã không giết một thanh niên 24 tuổi hoàn toàn khỏe mạnh. Có lẽ anh ấy đã có tiền sử bệnh từ trước, và thay vì nghỉ ngơi thì anh ấy lại lao đầu vào chơi game không ngừng nghỉ. 
Đã có khá nhiều trường hợp không hay xảy ra khi chơi game liên tục nhiều giờ liền, tuy nhiên, dường như giới trẻ hiện nay không nhận thức được điều này khi mà các quán net vẫn sáng đèn thâu đêm suốt sáng. Hi vọng vụ việc này sẽ là một lời cảnh tỉnh nhỏ đối với các bạn hay có thói quen chơi game liên tục, thay vào đó, bạn vẫn có thể giải trí nhưng nên hạn chế thời gian và mức độ để đảm bảo sức khỏe.

Đọc thêm