Canon giới thiệu giải pháp toàn diện cho nhiếp ảnh chuyên nghiệp

Một sự kiện nhiếp ảnh dành cho thiếu nhi do Canon tổ chức tại Hà Nội

Hội thảo “Giải pháp toàn diện cho nhiếp ảnh chuyên nghiệp” xuất phát từ mong muốn mang lại cơ hội tìm hiểu về nhiếp ảnh cũng như cơ hội tiếp cận với các trang thiết bị ảnh toàn diện và hiện đại nhất cho tất cả những người yêu nhiếp ảnh cho dù họ là nhiếp ảnh gia chuyên hoặc không chuyên và họ ở bất kì nơi đâu, thành phố lớn hay các tỉnh thành. Hoạt động ý nghĩa này một lần nữa khẳng định sự sáng tạo, khác biệt trong cách Canon đồng hành cùng người yêu nhiếp ảnh, xứng đáng với vị trí hàng đầu của Canon trong cung cấp các giải pháp hình ảnh toàn diện. Theo đó, chuỗi hội thảo sẽ được tổ chức lần lượt tại Hải Phòng (06/09/2014), Cần Thơ (25/10/2014),  Vinh (15/11/2014), Ninh Bình (13/12/2014) với nhiều hoạt động thú vị và bổ ích cho người yêu nhiếp ảnh nơi đây, đặc biệt là các nhiếp ảnh gia không chuyên và bán chuyên.

Tham gia hội thảo, ngoài việc được lĩnh hội những kiến thức, kỹ thuật chụp cơ bản cùng tầm quan trọng của kĩ năng nhiếp ảnh chuyên nghiệp, người tham dự còn có cơ hội trải nghiệm những dòng máy ảnh EOS thế hệ mới nhất cùng hệ thống ống kính cao cấp của Canon. Theo đó, người yêu nhiếp ảnh sẽ được hướng dẫn những yêu cầu cơ bản như làm thế nào để có được những tác phẩm nhiếp ảnh tốt nhất, cách sử dụng máy ảnh hiệu quả cho người mới bắt đầu cũng như bán chuyên nghiệp với những sản phẩm máy ảnh phù hợp và đa dạng. Đặc biệt, đây cũng là dịp để người yêu nhiếp ảnh có được cơ hội sở hữu các sản phẩm Canon với giá vô cùng ưu đãi và tham gia nhiều hoạt động bên lề vô cùng thú vị như in ấn ảnh miễn phí, rút thăm trúng thưởng cùng các trò chơi hấp dẫn.

Ông Nick Yoshida, Tổng giám đốc Công ty Canon Marketing Việt Nam cho biết “Canon chúng tôi hoàn toàn khác biệt với những nhà sản xuất máy ảnh khác. Không chỉ sở hữu những công nghệ ưu việt và kiểu dáng mới mẻ, Canon thật sự tự hào về cam kết của chúng tôi với nhiếp ảnh, và khả năng cung cấp cho khách hàng các giải pháp nhiếp ảnh từ đầu vào đến đầu ra. Mục tiêu của chúng tôi không nằm ở việc bán các sản phẩm máy ảnh giá thành thấp trên thị trường Việt Nam mà quan trọng nhất, chính là chia sẻ tình yêu dành cho nhiếp ảnh với mọi người ở khắp các vùng miền Việt Nam”.

Không chỉ mang lại những kiến thức mới mẻ và bổ ích cho cộng đồng yêu nhiếp ảnh tại các tỉnh thành, Canon còn tổ chức một sân chơi đầy sáng tạo dành cho các bạn trẻ tại đây thông qua Cuộc thi ảnh online “Thành phố tôi yêu”. Canon khuyến khích người tham dự thể hiện tình yêu của họ đối với thành phố họ đang sinh sống và làm việc, giúp họ khám phá và tự hào về vẻ đẹp của con người, cảnh vật trong từng góc phố, con đường qua ống kính của mình.

TB

Đọc thêm